10 ก.พ. เวลา 02:38 • ไลฟ์สไตล์

สุดท้ายแล้ว

สุดท้ายแล้ว
ไม่ว่าวันทั้งวันเราจะเจอจะผ่านอะไรมา
ในตอนนี้ เวลานี้ เราอยู่ตรงนี้แล้ว
เราปลอดภัย อยู่ในอ้อมกอดตัวเอง
อยู่ในพื้นที่เซฟโซนของตัวเอง
เรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าดีหรือร้าย สุดท้ายมันก็กลายเป็นอดีต
เรื่องของเมื่อวาน ก็คืออดีตแล้ว
ลบ ล้าง ลืม รีเซ็ท
เพราะการย้ำคิดกับเรื่องที่ผ่านไป ไม่มีข้อดีอะไรในเวลาปัจุบัน
เราต้องเป็นคนขี้ลืมกับเรื่องที่ผ่านไปบ้าง
เรามีเช้าวันใหม่ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่
สร้างเรื่องราวใหม่ ใช้ชีวิตใหม่ ในทุกๆวัน
ชอบคำที่ว่า เราอยู่เพื่อใช้ชีวิต ไม่ใช่แบกชีวิต
บอกตัวเองไว้เสมอ
โล่งเมื่อไหร่ สบายใจเมื่อนั้น
#ณช่วงขณะนั้น
โฆษณา