12 ก.พ. เวลา 03:44 • การตลาด

1.Wix Website Plans

สำหรับโปรแกรม Wix จะมีราคาที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละแพคเกจ โดย Wix สำหรับเว็บไซต์ทั่วไปจะมี 4 แพคเกจ คือ Connect Domain, Combo, Unlimited และ VIP ราคาอยู่ที่ 160 บาท– 880 บาท/เดือน ซึ่งแต่ละแพคเกจก็จะแตกต่างกันในเรื่องสเปคการใช้งาน
2.Wix Business & E-Commerce Plans
นอกจาก Wix จะรองรับการทำเว็บไซต์ส่วนตัวได้แล้ว Wix ยังรองรับการสร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจ หรือเว็บไซต์ E-Commerce ได้อีกด้วย แต่แน่นอนว่าราคาก็จะแตกต่างกับการสร้างเว็บไซต์ทั่วไป ขึ้นอยู่กับขนาดของแพคเกจ และประเภทของเว็บไซต์ธุรกิจที่เราต้องการนั่นเอง โดยแพคเกจนี้จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 600 บาท — 1,200 บาทต่อเดือน นั่นเอง
3.Wix Enterprise Plan
Wix Enterprise Plan เป็นแพคเกจที่จะช่วยให้ธุรกิจขนาดใหญ่ สามารถสร้างเว็บไซต์ที่รองรับการใช้งานได้เร็วขึ้น การจัดการดีขึ้น รวมถึงสามารถจัดการงานต่าง ๆ ได้อย่างอิสระมากขึ้น โดยลดข้อจำกัดด้านทรัพยากร และเงื่อนไขที่เป็นเสมือนคอขวด โดยมีการรองรับหลากหลายโซลูชันที่ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของธุรกิจของเรานั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้เราจะต้องติดต่อกับทาง Wix โดยตรง เพื่อสร้างเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของเราได้นั่นเอง
ทำเว็บไซต์กับ Launch Platform เพื่อสร้างธุรกิจที่ดีกว่า
เนื่องจากเว็บไซต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในระดับที่ก้าวกระโดด ซึ่งนอกจาก Wix แล้ว สำหรับองค์กรที่ต้องการพัฒนาเว็บไซต์ยังมีอีกทางเลือกที่น่าสนใจ คือ ใช้บริการพัฒนาออกเว็บไซต์กับ Launch Platform ที่สามารถออกแบบระบบหลังบ้านได้เองตามความต้องการ ตอบทุกโจทย์ปัญหาที่องค์กรของคุณต้องเจอ
อ่านต่อ :
โฆษณา