16 ก.พ. เวลา 15:14 • นิยาย เรื่องสั้น

**ชื่อเรื่อง: "ดาวลูกเดือยของนางฟ้า"**

นานมาแล้วในแดนไอเซียมีดาวลูกเดือยที่สวยงามมาก ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของนางฟ้าที่มีปีกสีขาวมากมาย นางฟ้าทั้งหลายได้รับใบ้ว่าในดาวนี้มีอาละวาดที่มีค่ามากมาย นางฟ้าเหล่านี้จึงใฝ่หาดาวลูกเดือยนี้เพื่อทราบความลับของมัน
ในหนึ่งคืนที่ท้องฟ้ามืดมิด นางฟ้าน้อยชื่อว่าเบลล่าที่มีปีกสีชมพูเดินทางไปยังดาวลูกเดือย นางฟ้าเล็ก ๆ นี้ถูกใจของทุกคนเพราะความขยันและน่ารักของเธอ
เมื่อเบลล่าเดินทางมาถึงดาวลูกเดือย เธอพบเจอสัตว์น้อยที่น่ารัก มีขนนุ่ม ๆ และตาสีใส เป็นสัตว์น้อยที่อยู่ในดาวนี้ ทั้งนั้นเบลล่าก็ได้พบกับนางฟ้าเจ้าของดาวลูกเดือย
"สวัสดีค่ะ เบลล่าคนสวย ๆ ครับ ยินดีต้อนรับท่านมายังดาวลูกเดือยของเรา," นางฟ้าเจ้าของดาวกล่าวอย่างเอิกเข้า.
เบลล่าตอบไปด้วยความยินดี "ขอบคุณครับ นางฟ้าท่านใดท่านหนึ่งคงรู้จักถึงความลับของดาวลูกเดือยนี้น่าจะบอกให้ฉันได้รู้เถอะนะครับ"
นางฟ้าเจ้าของดาวลูกเดือยกล่าวว่า "คราวนี้ท่านมาถูกที่แล้ว เราได้รับทราบว่าท่านมีใจบริสุทธิ์ และท่านไม่มีเจตนาในการทำร้ายดาวลูกเดือยของเรา"
นางฟ้าเจ้าของดาวลูกเดือยจึงนำเบลล่าไปรอบทัศน์ดาวลูกเดือยทั้งหลาย ทุกดวงดาวมีความงดงามและเป็นพิเศษทั้งนั้น เมื่อถึงดวงดาวสุดท้าย เบลล่าได้เห็นดาวลูกเดือยที่มีแสงแรงสว่างไปทั่วทุกมุม
"นี่คือความลับของดาวลูกเดือยที่ทุกคนในแดนไอเซียคำพูดถึง มันเป็นแหล่งพลังงานที่สวยงามและบริสุทธิ์ เพียงแค่ใครที่มีใจบริสุทธิ์และมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดสามารถพบเจอกับมันได้," นางฟ้าเจ้าของดาวลูกเดือยอธิบาย.
เบลล่ารู้สึกถึงความทรงจำและความรู้สึกอบอุ่นที่ลึกลับ นางฟ้าเจ้าของดาวลูกเดือยจึงให้เบลล่าพรสวรรค์ที่จะกลับมาเยือนทุกครั้งที่นางมีความปรารถนา
นางฟ้าเจ้าของดาวลูกเดือยและเบลล่าทั้งคู่กลับไปยังท้องฟ้า และทุกคนในแดนไอเซียได้รู้และเคารพในความลับแห่งดาวลูกเดือยที่สวยงามอ
โฆษณา