19 ก.พ. เวลา 03:37 • การศึกษา

ความยิ่งใหญ่ของหุ้นส่วนของเราทุกคน

ไม่เน้นการขายต้องการให้คุณได้เห็น
รีวิว การเข้าร่วมงาน Amway Expo 2024
17-18/2/67 ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ( มาร่วมงานครั้งแรก )
Surprise ที่ 1.เห็นสมาชิกและ นธอ. มาร่วมงานหลักหมื่น เดินต่อแถวยาวไหลเข้าห้องสัมนา อันนี้อึ้ง..ที่เห็นคนรุ่นใหม่วัย 20++ มากันเป็นทีม หลายกลุ่ม มากๆ ทุกคน ตื่นเต้นกับการมาร่วมงาน👍
Surprise ที่ 2. พบกับ Concert ดา เอ็นโดรฟิน เสียงเพลงสนั่น ร้องตามกันกึกก้อง ห้องสัมนาใหญ่มาก ต้องถ่ายทอดผ่านหลายจอ ทุกมุมห้อง..อันนี้ Surprise จริง เพราะ ไม่ทราบกันเลย.. เดินเข้าไปยังนึกว่า..ใช่..ดา เอ็นโดรฟินเหรอ??..เออ..ใช่จริงๆด้วย😍ประทับใจค่ะ
Surpriseที่ 3. การรับทราบก่อนใคร กับตัวสินค้าใหม่ ของปี 2567 กว่า 20 ตัว แต่ละตัวจัดว่าเด็ด จึ้งมากๆ..แบบว่า ทำมาตอบโจทย์ ตรงกับความต้องการ และ ตรงกลุ่มเป้าหมายจริงๆ..👍👍👍
Surprise ที่ 4. อันนี้ประทับใจ ค่ะ การถ่ายทอดเรื่องราว การก้าวสู่ Amway และ ความสำเร็จ ของ นพ.ชนันต์ และ พญ.บำรุงรัตน์ ที่น่าสนใจ และ เป็นแนวความคิดที่ดี เป็นตัวอย่างสำหรับคนที่มีงานประจำ ที่คิดว่า งานดี มีรายได้ แต่ ยังไม่ใช่เป้าหมายที่ต้องการ...10 จุดของคุณหมอ เป็นแนวทางที่นำมาเป็นแบบอย่างได้ โดยเริ่มจากตัวเราเอง พัฒนาตัวเอง เรียนรู้ product เชื่อใน Amway และ เชื่อในตัวเรา " ถ้าคนธรรมดาอย่างผมทำได้ คุณก็ทำได้" คุณหมอได้กล่าวไว้ (ตามอ่าน 10 จุดของคุณหมอได้จาก line กลุ่ม)
Surprise ที่ 5. การได้รับแรงบันดาลใจจากคนสำเร็จ Mr.Foo Howe Kean ที่ถ่ายทอดได้สนุกสนาน ที่ให้วิธีคิดที่ Basic แต่ คือกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ คือ การดูแลตัวเองให้ดูดี ใช้สินค้า Amway เพราะ Amway ตอบโจทย์ได้ครบ ทั้ง Solution & Productionมีสารอาหารที่ดี อากาศที่ดี น้ำดื่มที่ดี จงช่วย DL ให้เค้าได้ในสิ่งที่เค้าต้องการ ให้เค้าสำเร็จ คุณก็จะสำเร็จด้วย..
คุณ Foo แนะนำการออกกำลังกายโดยให้ slow jocking ทุกคนใน hall ลุกขึ้นมาร่วม slow jocking อย่างพร้อมเพรียง..จุดนี้ ทำให้เข้าใจ การออกกำลังการง่ายๆ ที่ไม่ต้องคิดมาก และได้พลัง และ สดชื่นได้👍 คุณ Foo ย้ำไว้ว่า " คุณต้องเชื่อว่าคุณทำได้" เชื่อในตัวคุณ และ เชื่อใน Amway ❤️
Surprise ที่ 6. พบกับการ shopping กับ promotion ดีๆ ที่ Amway จัดมา งานนี้จัดชุดโปรตีน Body key ครบ set ได้แลกซื้อรถเข็นมา 1 คัน พร้อมสินค้าที่ระลึกในงาน ทั้งกระเก๋า LS แบบคู่ แก้วครบรอบ 90 ปี แก้วเชคใบใหญ่...เยอะแยะ ใส่รถเข็นกลับ😄 ส่วนสินค้าสั่ง online รอรับที่บ้าน สบายๆ ไม่ต้องแบกจ้า
Surprise ที่ 7. เดินชมบูธ แวะผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยสนใจ เพราะไกลตัว ที่บ้านไม่ได้ทำการเกษตร แต่มา join Amway แล้ว จะข้ามบูธนี้ได้ไง เห็น ผลิตผลทางการเกษตรแล้ว อึ้งมาก..ฟักทอง กระหล่ำปลี ถั่วลิสง ข้าวกล้องข้าวไรท์เบอรี่..คือ งาม มากๆ แบบนี้ ผลิตผลขายได้ราคาดีแน่นอน..น่าสนใจมากค่ะ👍👍👍Amway ของเค้าดีจริงๆ
Surprise ที่ 8.แรกๆไม่ได้สนใจเครื่องกรองน้ำ แต่แวะดูหน่อย ทำไมบูธนี้คนเยอะจัง...อ๋อ..เค้ามีสาธิต เครื่องกรองน้ำ อีสปริง ตัวใหม่ล่าสุด ทรงเหลี่ยม ติดตั้งง่ายได้ทุกมุมของบ้าน กับการต่อท่อที่สะดวก ไม่ว่าจะ ต่อจากซ้าย หรือ ขวา.. แบบนี้ผู้หญิง ก็ติดตั้งได้ น้ำหนักเบา แถมยังมี ส่วนลด 5,000 บาทสำหรับผู้ที่มีเครื่องเก่า..อ่ะ..ไม่ต้องเอาเครื่องมานะ เอาแค่รหัส serial number มาอ้างอิงก็ลดให้แล้วจ้า พร้อม กับ แพ็คเกจ อีสปริงแคร์ 3 ปี ผ่อน0% ผ่านบัตรได้อีก..คุ้มเกิ้นน👍
Surprise ที่ 9. ขอเป็นข้อสุดท้ายนะ เดินเก็บแนวความคิด ในงาน ที่ใช้เป็นแนวทางได้ และ ชัดเจน
"เป็นไปได้ยากที่จะล้มเหลว ในสิ่งที่คุณรัก"
"ก้าวขึ้นไปอย่างสม่ำเสมอ และ อย่าหยุดจนกว่าจะไปถึงเป้าหมายสูงสุดของคุณ"
By. เจย์ แวน แอนเดล สองผู้ สถาปนา Amway
ขอจบรีวิว งาน Amway Expo 2024 เท่านี้ มีสาระมากมาย แต่ขอรีวิวแบบกระชับ ไว้เท่านี้นะคะ
17-18/2/67 ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
PWY.😊
โฆษณา