20 ก.พ. เวลา 11:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

สิงคโปร์สีเขียว แนวทางการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน

Singapore Green Plan 2030 หรือ “แผนสิงคโปร์สีเขียว” คือแผนการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนของสิงคโปร์ในระยะเวลา 10 ปี ซึ่งจะมุ่งเป้าไปที่การยุติการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดภายในปี 2030 ผ่านการดำเนินการที่ครอบคลุมทั้งระบบ เริ่มตั้งแต่การปลูกต้นไม้ เพิ่มปริมาณการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ การใช้นวัตกรรมขั้นสูงเพื่อลดการสร้างขยะใหม่ พัฒนาแหล่งที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การผลักดันให้สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางด้านการเงินสีเขียวในภูมิภาค ซึ่งทั้งหมดนี้รัฐบาลจะส่งเสริมผ่านการลงทุนและให้ทุนสนับสนุนการวิจัย รวมถึงใช้การจัดซื้อจัดจ้างสีเขียวของภาครัฐอีกด้วย
จะเห็นว่าเทรนด์ “สีเขียว” กำลังเกิดขึ้นไปทั่วโลก และประเทศไทยก็เริ่มดำเนินการแล้วเช่นกัน ซึ่งเราสามารถสนับสนุนธุรกิจที่ดำเนินการโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมได้ผ่านกองทุน B-TOP-THAIESG (บี ท็อป ไทย อีเอสจี) จาก BBLAM ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนระยะยาวและสิทธิประโยชน์ทางภาษี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BBLAM เลย!
คำเตือน : กองทุนรวมนี้มีลักษณะเฉพาะและความเสี่ยงเฉพาะ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
#BBLAM #เศรษฐกิจ #การลงทุน #กองทุน #กองทุนรวม #ลดหย่อนภาภาษี
โฆษณา