24 มี.ค. เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Star Wars: Cameron Monaghan เผยความหวังของเขาสำหรับ Cal Kestis ในการปรากฎตัวใน Live-Action

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Star Wars: The Bad Batch Season 3 - 6 นักแสดงหลักถูกประกาศแล้วให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Star Wars: Cameron Monaghan เผยความหวังของเขาสำหรับ Cal Kestis ในการปรากฎตัวใน Live-Action ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Cal Kestis Actor Wants One Thing For His Live-Action Debut
The Direct ได้เข้าร่วมงาน FanExpo Vancouver 2024 ในที่ซึ่งนักแสดง Cal Kestis Cameron Monaghan ครุ่นคิดเกี่ยวกับว่าเขาจะอยากต้องการอะไรหากตัวละครจากวีดีโอเกม Star Wars ของเขาได้เข้ามาสู่ live-action
เมื่อได้ถูกถามว่าเขามีความสนใจที่จะนำตัวละคร Cal Kestis เข้ามาใน live-action หรือไม่ เขาได้เปิดเผยว่าเขามีความหวังอย่างหนึ่งสำหรับการปรากฎตัวของ Cal ใน live-action โดยบอกกับแฟนๆว่ามันจะต้อง “mean something and for there to be a significance for the character itself.”
นักแสดงนำของเกม Star Wars: Jedi Fallen Order และ Star Wars: Jedi Survivor กล่าวว่าเขาไม่เห็นด้วยกับ fan service และหวังว่าถ้า Cal Kestis เข้ามาใน live-action เขาจะไม่เพียงแค่ “just kind of show up to stand around and be there”:
Q: “คุณสนใจที่จะเล่น Cal Kestis หinคุณสนใจที่จะเล่น Cal Kestis ใน live action หรือไม่?"
Monaghan: "มันจะต้องถูกต้อง โดยที่ผมหมายความว่ามันต้องดําเนินเรื่องต่อหรือตัวละครในทางใดทางหนึ่ง ผมไม่อยากให้เขามายืนอยู่แค่ตรงนั้น ผมต้องการให้เขามีความหมายบางอย่างและเพื่อให้มีความสําคัญสําหรับตัวละครเอง ดังนั้นมันจะต้องสมเหตุสมผล แต่ในบริบทที่ถูกต้องแล้ว ใช่ แน่นอน”
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเจาะความคิดที่จะกระโดดออกนอกเกมที่เขามาจาก ก่อนหน้านี้ตั้งข้อสังเกตในระหว่างการสัมภาษณ์ปี 2022 ว่าเขามี “ความสนใจ” ในเรื่องนี้ แต่เขาจะไม่ ยืนยันหรือปฏิเสธว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่:
"แน่นอนว่ามีความสนใจ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้”
When Will Cal Kestis Come To Live-Action?
เมื่อเวลาผ่านไป ความเป็นไปได้ของการปรากฎตัวสําหรับ Cal Kestis ของ Cameron Monaghan ก็เริ่มลดน้อยลง
เมื่อก่อนหน้านี้เขาได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวคิดในการนําตัวละครของเขาออกนอกขอบเขตของวิดีโอเกมที่เขาสร้างขึ้น มันมี titles ในตารางออกฉายของเกม Star Wars ที่ดูสมเหตุสมผลสำหรับเขาที่จะปรากฎตัว
โปรเจคอย่างเช่น Obi-Wan Kenobi ทำให้รู้สึกว่าเป็นที่ที่เหมาะสมสำหรับ Cal Kestis จะมาปรากฎตัว
ซีรี่ส์ Obi-Wan Kenobi บน Disney+ ได้เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับเกม Star Wars Jedi แฟรนไชส
อย่างไรก็ตาม Obi-Wan Kenobi ได้มาและผ่านไปโดยที่ไม่มีวี่แววของ Cal Kestis ถูกเห็นแม้แต่น้อย
ดูเหมือนว่า Disney จะลงทุนในตัวละครมากพอที่จะทําให้บางสิ่งเกิดขึ้นได้ (Andor Season 2 เป็นไปได้เสมอ)
อย่างไรก็ตาม ด้วยเกม Star Wars Jedi อันที่สามที่อาจเกิดขึ้น ชะตากรรมของตัวละครในนั้นอาจบอกได้มากมายว่า Cal ถูกกําหนดให้มีเรื่องราวของ Star Wars เพิ่มเติมหรือไม่
Cal Kestis ของ Cameron Monaghan สามารถถูกเห็นได้ในเกม Star Wars Jedi: Survivor ที่ซึ่ง available แล้วตอนนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Cameron Monaghan นักแสดงที่อยู่เบื้องหลังเสียงของ Jedi Cal Kestis ในเกม Star Wars Jedi: Fallen Order และ Star Wars Jedi: Survivor ได้กล่าวเกี่ยวกับการปรากฎตัวของเขาใน live-action ว่า "มันจะต้องถูกต้อง โดยที่ผมหมายความว่ามันต้องดําเนินเรื่องต่อหรือตัวละครในทางใดทางหนึ่ง ผมไม่อยากให้เขามายืนอยู่แค่ตรงนั้น ผมต้องการให้เขามีความหมายบางอย่างและเพื่อให้มีความสําคัญสําหรับตัวละครเอง ดังนั้นมันจะต้องสมเหตุสมผล แต่ในบริบทที่ถูกต้องแล้ว ใช่ แน่นอน” มากเป็นพิเศษครับ
รวมถึงผมดีใจที่ได้เห็นเขายังได้พูดในการสัมภาษณ์ในปี 2022 ว่าเขามี “ความสนใจ” ในเรื่องนี้ แต่เขาจะไม่ยืนยันหรือปฏิเสธว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ที่เขากล่าวว่า “แน่นอนว่ามีความสนใจ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้” มากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Cameron Monaghan นักแสดงที่อยู่เบื้องหลังเสียงของ Jedi Cal Kestis ในเกม Star Wars Jedi: Fallen Order และ Star Wars Jedi: Survivor ได้กล่าวเกี่ยวกับการปรากฎตัวของเขาใน live-action ว่า “มันจะต้องถูกต้อง โดยที่ผมหมายความว่ามันต้องดําเนินเรื่องต่อหรือตัวละครในทางใดทางหนึ่ง ผมไม่อยากให้เขามายืนอยู่แค่ตรงนั้น ผมต้องการให้เขามีความหมายบางอย่างและเพื่อให้มีความสําคัญสําหรับตัวละครเอง ดังนั้นมันจะต้องสมเหตุสมผล แต่ในบริบทที่ถูกต้องแล้ว ใช่ แน่นอน” หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆดีใจที่ได้เห็นเขายังได้พูดในการสัมภาษณ์ในปี 2022 ว่าเขามี “ความสนใจ” ในเรื่องนี้ แต่เขาจะไม่ยืนยันหรือปฏิเสธว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ที่เขากล่าวว่า “แน่นอนว่ามีความสนใจ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้” ด้วยหรือเปล่าครับ
Source: The Direct
โฆษณา