22 ก.พ. เวลา 12:12 • กีฬา

ลุ้นคืนทีม! 'เซอร์จิม'ยืนยันเตรียมทบทวนอนาคต กรีนวู้ด อีกครั้ง

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะมีการพิจารณาอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ใหม่อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้
ดาวเตะวัย 22 ปี เคยโดนตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกายแฟนสาวก่อนจะพ้นทุกข้อกล่าวหาในเวลาต่อมา แต่มีเสียงต่อต้านทั้งจากภายในและภายนอกสโมสรที่จะให้เขากลับมาสู่ทีม จนปีศาจแดงตัดสินใจปล่อยเขาให้ เกตาเฟ ยืมตัวจนจบฤดูกาล และคาดกันว่าอนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจจบลงแล้ว
อย่างไรก็ตาม เซอร์จิม ยืนยันว่าจะมีการพิจารณาอนาคตของแนวรุกเด็กปั้นอีกครั้ง เพื่อให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย
"เราจะทำการตัดสินใจเรื่องนี้ และจะทำให้มันถูกต้อง สิ่งเดียวที่ผมพูดได้คือหลักการที่เราใช้ตัดสินใจ คือเขาเป็นนักเตะแบบที่เราต้องการหรือไม่, เราแฮปปี้ไหมว่าเขาเป็นคนดีหรือไม่?" เซอร์จิม กล่าว
"เขาคือนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเรามีหน้าที่ดูแลงานด้านฟุตบอล ดังนั้นคำตอบคือใช่ เราต้องตัดสินใจ ส่วนตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ”
“เขาอยู่ระหว่างสัญญายืมตัว แต่ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว เรายังมีนักเตะอีก 1 หรือ 2 คนที่ต้องจัดการให้เรียบร้อย กระบวนการคือ เราจะทำความเข้าใจในข้อเท็จจริง ไม่ใช่ทำตามกระแส”
“จากนั้นเราจะพยายามตัดสินใจอย่างยุติธรรม ซึ่งโดยทั่วไปแล้วก็คือเขาเป็นคนดีหรือไม่? เขาจะกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบจริงจังได้ไหม? เราจะสบายใจกับการกลับมาของเขาหรือไม่ และแฟนบอลจะสบายใจกับเรื่องนี้หรือไม่?"
โฆษณา