22 ก.พ. เวลา 12:28 • กีฬา

ควรดีกว่านี้! อาร์เตต้าชี้ อาร์เซนอล เล่นต่ำกว่ามาตรฐานเกมพ่ายปอร์โต้

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซนอล ยอมรับว่าทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในเกมบุกพ่าย เอฟซี ปอร์โต้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก
ไอ้ปืนใหญ่ บุกพ่าย บิ๊กทีมแห่งโปรตุกีสไปก่อน 0-1 โดยเสียประตูในช่วงทดเวลาเจ็บนาที 90+4 ซึ่งกุนซือชาวสเปนยอมรับว่านัดนี้ทีมของเขาทำได้ไม่ดีพอ
"มันชัดเจนว่าเราต้องมีการจัดการให้ดีขึ้นกว่านี้เมื่อไม่สามารถเอาชนะได้ วิธีที่เรารับมือบอลแนวลึกในพื้นที่สุดท้ายยังไม่ดีพอ" อาร์เตต้า กล่าว
"มันเพิ่งผ่านมาครึ่งทาง ถ้าคุณอยากเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ คุณต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม"
"เราขาดการเล่นที่คุกคามคู่แข่ง, ขาดความดุดัน, ขาดการครองบอลและความดุดันในพื้นที่สุดท้าย รวมถึงในแดนหลังด้วย ต้องสร้างความอันตรายให้พวกเขามากกว่านี้ เราสามารถทำได้ดีกว่านี้"
โฆษณา