22 ก.พ. เวลา 14:49 • การตลาด

✅ธุรกิจไหน ๆ ก็อยากจะประสบความสำเร็จ มีลูกค้าเพิ่มขึ้นและรักในแบรนด์ของเราจริงไหมครับ?

หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดแห่งปี 2024 ที่สำคัญมาก ๆ และไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ “Customer Journey” และ “Customer Journey Map” ครับ
✅สองเครื่องมือนี้จะทำให้เราเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ทำให้เรามองเห็นโอกาสและจุดที่ควรปรับปรุง จนช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อของกับเราในที่สุด วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกันสองเรื่องนี้พร้อม ๆ กันเลยนะครับ
📌พร้อมแล้วก็คลิกอ่าน blog post ล่าสุดนี้เลยครับ!
📌ลิ้งค์ Blog คอนเทนท์ในเว็บไซต์ได้เลย
#marketingplz #marketingmatters
#การตลาด #marketing #กลยุทธ์การตลาด #ธุรกิจSME #โฆษณาออนไลน์ #customerjourney
โฆษณา