22 ก.พ. เวลา 16:16 • กีฬา

ชมคนยิงประตู! รายาเสียดายอาร์เซนอลน่าได้ผลเสมอ

ดาวิด รายา ผู้รักษาประตู อาร์เซนอล เสียดายหลังโดนยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พร้อมชื่นชมประตูดังกล่าวของ กาเลโน
มือกาวชาวสเปนได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการยืนตำแหน่งในการป้องกันประตูในลูกที่โดนทาง กาเลโน ปั่นจากนอกกรอบเขตโทษเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของ ปอร์โต้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย
หลังเกม รายา ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประตูดังกล่าว และความพ่ายแพ้ในเกมนี้ โดยกล่าวผ่าน TNT Sports ว่า
“แน่นอน! มันยากที่จะยอมรับกับการเสียประตูในนาทีสุดท้าย แต่มันเพิ่งจะเป็นแค่เกมแรก เรายังคงต้องเล่นในบ้าน เราต้องไปที่นั่น และชนะเกมให้ได้“
”มันมีบางสิ่งก่อนหน้านั้น ผมคิดว่าเราควรจะจัดการให้ดีกว่านี้อีกเล็กน้อยในช่วงสุดท้ายของเกม เรากำลังจะได้กลับไปเล่นที่บ้านด้วยสกอร์ 0-0 เราควรทำมันได้ดีกว่านี้อีกหน่อย“
“แต่มันเป็นการจบสกอร์ที่ดี เป็นการจบสกอร์ที่ดีจากนอกกรอบเขตโทษ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในฟุตบอล“
โฆษณา