23 ก.พ. เวลา 03:04 • ความคิดเห็น
เรามองว่า passion เป็นสิ่งที่ดีต่อการทำงานและใช้ชีวิต แต่ตามความเป็นจริงนั้นน้อยคนที่จะได้ทำตามความต้องการของตนเองในสายอาชีพ ไม่ว่าจะเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม โลกนี้ไม่ได้เป็น Eutopia นี่คือโลกแห่งความเป็นจริง ส่วนเรื่องที่ว่าคนอื่นมองยังไงเรามองว่ามันก็เรื่องของเขา ทำไมเราต้องมาแคร์ด้วย? แค่เพราะว่าสนิทกันเขาอยากจะคิดยังไงก็เรื่องของเขามันไม่ได้เกี่ยวกับเรา เขาจะพูดอะไรก็เรื่องของเขามันก็ปากของเขา สมองของเขา เราไม่ได้อยู่เพื่อการชื่นชมของพวกเขา คิดเรื่องพวกนี้เสียเวลาค่ะ
โฆษณา