26 ก.พ. เวลา 09:15 • ท่องเที่ยว
Thai Nepal Travels & Treks

บิน Ultralight

โพสนี้มากับความสวยและรวยมาก สำหรับใครที่ต้องการชมความงามของหิมาลัยแบบใกล้ชิด แต่แรงขาไม่พอที่จะเดินเทรก เราแนะนำบิน Ultralight บินพร้อมคนขับหล่อ ๆ เป็นของคุณทันที มีให้เลือกบินตั้งแต่ 15 นาที ไปจนถึง 90 นาที
ส่วนราคานั้นถูกกว่าไปเดินเทรกแน่นอน แต่การบิน ultralight นี้จะมีที่เมืองโพคราเท่านั้นนะคะ บินชมหิมาลัยในฝั่งของโพครา เช่น ยอดอันนาปุรณะทั้งหลาย ยอดหางปลา ยอดเดาลากิริ เป็นต้น หรือถ้าใครรู้สึกว่า อ้างว้างเหงาหงอยบินกันแค่สองคนกับนักบิน อยากมีเพื่อนร่วมบินด้วยเยอะ ๆ ก็ไปบิน Mt.flight กันได้
Ultralight Ultralight
การบิน Mt.flight มีทั้งที่เมืองโพครา และเมืองกาฐมาณฑุ ในเมืองโพคราจะเห็นแค่ในส่วนของเทือกเขาอันนาปุรณะ แต่ถ้าบินที่กาฐมาณฑุ ก็จะเห็นยอดเขาที่สูงกว่า 8000 เมตร ทั้ง 14 ลูก ที่ตั้งอยู่ในเนปาล รวมทั้งยอดเขาเอเวอร์เรสด้วยเช่นกันค่ะ
ราคาของ Ultralight จะรวมค่ารถรับส่งจากที่พักในเขตทะเลสาบเมืองโพคราแล้วเรียบร้อย นอกจากนี้จะมีภาพวีดีโอถ่ายเวลาที่เราบินให้ด้วย โดยมีกล้องติดอยู่ที่ปีกของเครื่องบิน เราต้องจ่ายเพิ่ม 20$ สำหรับคลิปวีดีโอ ส่วนบินชมภูเขา Mt.flight บินโดยเครื่องบินประมาณ 70 ที่นั่ง โดยผู้โดยสายจะนั่งติดหน้าต่างทั้งหมด ใช้เวลาในการบินประมาณ 45 นาที ไม่มีคลิปวีดีโอให้ ถ่ายกันเองบนเครื่องบินนะคะ
ชอบบินแบบส่วนตัว หรือบินกันแบบหมู่คณะก็เลือกกันได้เลยนะคะ ถ้าใครมาเป็นคู่ อยากบิน Ultralight พร้อมกัน เครื่องบินก็ขึ้นบินพร้อมกันได้ ตีคู่กันไป ว่าแล้วก็ไป๊ !!!
ติดตามเรื่องราวต่าง ๆ ในประเทศเนปาล กดไลค์ กดแชร์ ฝากพี่น้องเพื่อนฝูง ฝากผีฝากไข้กันด้วยนะคะ คิดจะเผือกเรื่องเนปาล คิดถึงป้า ป้าพาไปเผือกทุกเรื่องในเนปาลค่ะ
ถ้าเธอหงอยเหงา ไม่มีเขา
มาเที่ยวเนปาลกับเรา
มีเขาให้เธอเลือกมากมาย
If you feel slightly lonely, nobody by your side.
Let's start up a journey.
I will show you a wonderful life.
#คิดจะเที่ยวเนปาลคิดถึงป้า #ป้าพาเที่ยวทุกที่ในเนปาล #ThaiNepalTravels #ถ้าเธอยังไม่มีเขาเรามีเขาให้เธอ #เนปาล #nepaltravel #ultralightflight #mountainflight #pokhara
โฆษณา