27 ก.พ. เวลา 13:59 • ท่องเที่ยว

ลงทุนในท่องเที่ยว : เรื่องราวของความทรงจำและความพิเศษ

สวัสดีเพื่อนๆชาว Blockdit วันหยุดยาวที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวกันมาไหม วันนี้เราอยากจะมาพูดถึงเรื่องการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวไม่เพียงแค่การเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีก มันเป็นการเดินทางในโลกของประสบการณ์และความทรงจำที่หลงไหลไม่สิ้นสุด การลงทุนในการท่องเที่ยวก็คือการลงทุนในตัวตน การเปิดมุมมองต่างๆ ที่เราอาจไม่เคยพบเจอมาก่อน และทุกครั้งที่เราลุกขึ้นออกจากบ้านเมื่อไหร่ เมื่อนั้นกำลังเข้าถึงโอกาสในการพบกับสิ่งที่ใหม่และไม่คาดคิดไว้ในทุกๆที่
1
สำหรับเราการลงทุนออกจากบ้านไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ นอกจากจะได้เจอสถานที่ใหม่ๆ วิวใหม่ๆ อากาศใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆแล้ว อีกอย่างการออกไปเที่ยวของเราคือการออกไปเพื่อไปตามหา "กาแฟ" ที่เราชื่นชอบ การได้เจอกับรสชาติที่หลงไหล กลิ่นหอมที่ให้ความทรงจำและประสบการณ์ ที่เติมเต็มด้วยความอร่อย เพราะแต่ละร้านกาแฟมีเรื่องราวของตัวเอง ได้เจอกับร้านกาแฟที่ชอบ รสชาติที่ถูกใจ กลิ่นหอมที่ให้ความทรงจำและประสบการณ์ที่เติมเต็มด้วยความอร่อย
1
ทุกครั้งจะทำให้รุ้สึกว่า อืมมมม~ เราไม่ได้แค่ดื่มกาแฟอยู่เฉยๆนะ แต่เรากำลังลงทุนในการสร้างช่วงเวลาที่พิเศษและไม่ซ้ำกับใครอยู่
นอกจากนี้ ทุกครั้งที่ได้ออกไปเที่ยว คือการมองหาอาหารที่ชอบในแต่ละสถานที่ท่องเที่ยว ก็เป็นอีกหนึ่งในการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นการได้เจออาหารอร่อย ขนมที่น่ากิน หรือได้ลองกินอาหารท้องถิ่น แปลกๆ ที่ทำให้เราตื่นเต้นและพบกับรสชาติที่ไม่เคยพบมาก่อน การสนุกกับการชิมอาหารใหม่ๆ คือท่องเที่ยวที่มีค่ามาก
2
นี้ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของการลงทุนในการท่องเที่ยว ทุกๆ การท่องเที่ยวคือการสร้างเรื่องราวที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นการได้สัมผัสรสชาติของกาแฟที่ไม่เคยลอง การได้เจออาหารที่อร่อย ลองอาหารแปลกๆในท้องถิ่น
"ลงทุนในความทรงจำและความพิเศษ"
ไม่ว่าคุณจะไปท่องเที่ยวที่ไหน ความทรงจำและความพิเศษที่คุณสร้างขึ้นจะกลายเป็นสมุดบันทึกที่คุณเก็บรักษาไว้มากนาน
โฆษณา