28 ก.พ. เวลา 09:50 • อสังหาริมทรัพย์

หายากในย่านกรุงเทพกรีฑา! NUE VERSE กรุงเทพกรีฑา

ทาวน์โฮมติดถนนใหญ่ ที่มอบอิสระบนความเป็นส่วนตัวให้คุณในทุกพื้นที่
เริ่ม 7.9 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลดรอบ Pre-Sale 2 – 3 มี.ค. นี้ พร้อมรับโปรฯ พิเศษ https://bit.ly/42U9GB8
"...ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่คือย่านที่ฮอตที่สุดสำหรับดีเวลลอปเปอร์ทุกราย ประมาณว่าหากรายไหนอยากที่จะช่วงชิงความเป็นผู้นำ หรือแย่งส่วนแบ่งการตลาดในตลาดแนวราบกลุ่ม Luxury ยังไงก็ต้องเลือกมาปักหมุดพัฒนาโครงการแนวราบในย่านกรุงเทพกรีฑา ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนส่งผลดีอย่างก้าวกระโดดต่อบริบทของทำเลโดยรอบถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่
เพราะแน่นอนว่าเมื่อมี Supply ใหม่ก็ย่อมมี Demand การอยู่อาศัยเพิ่มเข้ามาตาม และเมื่อมีคนอยู่อาศัยมากๆ ก็ย่อมมีการพัฒนาโครงการในรูปแบบ Commercial ตามมาโดยเฉพาะ Lifestyle Mall ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต รวมไปถึงสถานีบริการน้ำมัน ที่ตอนนี้มีอยู่เต็ม 2 ฝั่งของถนนในแบบที่แค่เดินออกจาก Main Gate ก็เจอกับความสะดวกสบายแล้ว จึงทำให้ย่านกรุงเทพกรีฑาแทบทั้งเส้นมีความคึกคักมากกว่าเมื่อก่อน เพราะทั้งคนในย่านเองและย่านใกล้เคียงก็มักมาทานอาหาร เดินซุปเปอร์ และจิบกาแฟที่คาเฟ่โดยรอบกัน
แต่หากเราดูจำนวน Supply โครงการใหม่ที่เกิดขึ้นก็จะพบว่าภาพรวมบนทำเลนี้มีแต่โครงการในระดับ Luxury ที่มีราคาขายเกินกว่า 30 ล้านบาทเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะทำเลกรุงเทพกรีฑาตอนกลาง ทำให้เกิดช่องว่างและโอกาสทางการตลาดของการพัฒนาโครงการที่มีระดับราคาไม่แพงมาก ประมาณ 7 – 11 ล้านบาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการทาวน์โฮม
ที่หลายๆ คนบอกว่าหายากเหลือเกินในย่านนี้ แต่วันนี้โนเบิล ผู้ที่รุกตลาดโครงการแนวราบมาอย่างต่อเนื่องด้วย Flagship Brand ที่สร้างชื่อมาแล้วกับคอนโดหลายโครงการภายใต้แบรนด์ NUE ได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงบัลลังก์ของตลาดทาวน์โฮมในย่านนี้ กับโครงการ NUE VERSE Krungthep Kreetha
โครงการ Urban Home ติดถนนใหญ่ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ตอนกลาง ที่มอบความอิสระและความเป็นส่วนตัวในทุกพื้นที่ให้คุณ ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ และฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ
ทำไม NUE Verse กรุงเทพกรีฑา ถึงเป็นโครงการทาวน์โฮมที่น่าสนใจที่สุดในย่านนี้
1. ติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ตอนกลาง ช่วงที่เป็นศูนย์กลางของบ้านเดี่ยวราคาแพง และ Lifestyle Mall มากที่สุด โดยย่านนี้มี Lifestyle Mall เกิดขึ้นใหม่หลายแห่ง
2. ทาวน์โฮม 3.5 ชั้นในระดับราคา 7 – 10 ล้านบาท เป็นกลุ่มเซกเมนท์ที่หาได้ยากแล้วในปัจจุบัน แต่โครงการ NUE VERSE Krungthep Kreetha ทำออกมาพร้อมเสนอขายในระดับราคาเพียงแค่ 8 – 14 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมฟังก์ชันภายในบ้านที่รองรับการใช้งานได้หลายประเภท และมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ สามารถตกแต่งให้เป็น Home Office ได้อีกด้วย จึงนับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากโครงการหนึ่งเลยทีเดียว
3. ออกแบบบนคอนเซปท์ Privacy For Every Identity ความเป็นส่วนตัว เพื่อสะท้อนความเป็นคุณ โดยเป็น Urban Minimal Hybrid Home ที่มอบฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายทั้งแบบทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ โดยที่มีความโดดเด่นตั้งแต่หน้าบ้านด้วยดีไซน์ facade ที่มีเอกลักษณ์
4. จอดรถง่ายกว่า และจัดวางพื้นที่ภายในบ้านได้ง่ายกว่าด้วยหน้ากว้างตั้งแต่ 5.5 – 6.5 เมตร จอดรถได้ตั้งแต่ 2 – 4 คัน รองรับการต่อเติมบริเวณหลังบ้านได้
5. สะดวกต่อการใช้งานของผู้สูงอายุ ทุก Type มีห้องอาบน้ำที่ห้องน้ำชั้นล่างทั้งหมด
6. มีพื้นที่ส่วน Living แบบ Double Volume สำหรับแบบบ้านทุกแบบ โดย ASTRO สูง 5.4 เมตร NOVA สูง 5.5 เมตร และ VEGA สูง 5.65 เมตร ซึ่งหาไม่ค่อยได้ในบ้านทาวน์โฮมในระดับราคานี้
7. เป็นทาวน์โฮมประหยัดพลังงาน เพียงหนึ่งเดียวในย่านกรุงเทพกรีฑา เพราะมีการติดตั้งแผง Solar Cell ให้ทุกหลัง และยังได้รับรางวัล “บ้านประหยัดพลังงาน REED awards 2023”
รูปแบบโครงการเป็นทาวน์โฮมแบบ 3 ชั้นครึ่ง จำนวน 208 ยูนิต บนพื้นที่ 20 – 0 -63.8 ไร่ มีบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ ASTRO, NOVA และ VEGA มีที่ดินและพื้นที่ใช้สอยแตกต่างกัน โดยบ้านทุกแบบสามารถทำเป็น Home Office ได้หมด แต่บ้านแบบ VEGA เหมาะกับการทำ Home Office มากที่สุด เพราะมีพื้นที่ใช้สอยและที่จอดรถมากกว่าบ้านแบบอื่น
โครงการ NUE VERSE Krungthep Kreetha มอบพื้นที่ส่วนกลางให้กับลูกบ้านได้เข้ามาพักผ่อน ทำกิจกรรม และออกกำลังกายในเวลาว่างได้อย่างเต็มที่ กับอาคาร Clubhouse 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำดูหรูหรา และพื้นที่สวนเล่นระดับที่เด่นมากๆ อยู่หน้าโครงการ ชั้น 2 ของ Clubhouse มีฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย ห้อง Meeting และ Business Lounge ที่เข้ามาใช้นั่งทำงาน อ่านหนังสือ และพักผ่อนได้..."
อ่านบทความรีวิวต่อทั้งหมดได้ที่นี่ https://propholic.com/prop.../nue-verse-krungthep-kreetha/
โฆษณา