4 มี.ค. เวลา 04:20 • ไลฟ์สไตล์
นี่คือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเรา เป็นหนังสือที่เจ้านายคนที่ 3 มอบให้ในวันสุดท้ายของการทำงานร่วมกัน เนื่องจากเราลาอออก เพราะได้รับการทาบทามจากที่ใหม่ เจ้านายบอกว่า "ผมเห็นคุณชอบอ่านหนังสือ เล่มนี้ผมอ่านแล้วชอบมาก ผมสั่งซื้อจากเว็บ Amazon ให้คุณเลยนะ โชคดีครับ Eing" แกพูดด้วยประโยคสั้นๆ ที่เราจดจำมาจนทุกวันนี้ หนังสือเล่มนี้ จึงเป็นของขวัญสุดล้ำค่า ที่เรายังเก็บไว้อยู่เลยค่ะ
โฆษณา