6 มี.ค. เวลา 07:19 • ไลฟ์สไตล์
เพราะว่าสมองเราชอบความสบาย ชอบความอิ่มตัว ไม่ชอบการท้าทายครับ มันเลยสั่งการให้เราเกิดความกลัวมากกว่าความเป็นจริง คล้ายๆกับเราออกไปวิ่ง สมองบอกนอนอยู่บ้านเถอะสบายยย เเต่พอเราไม่สบายใกล้ตายหนักๆ หมอบอกว่าต้องออกกำลังกายบ้างนะไม่งั้นอยู่ไม่นาน เราจะกลัวการตายมากกว่าเลยออกไปวิ่ง แหะ ๆ
โฆษณา