8 มี.ค. เวลา 23:46 • ความคิดเห็น
วันที่สมบูรณ์แบบ 1 วัน ประกอบด้วยวันอื่นๆมากมายหลายวัน อาจจะหลายเดือนหลายปีด้วยซ้ำ
  • อาจเป็นวันธรรมดาๆหรือวันที่หนักหนาสาหัส
  • วันที่เราทุ่มเทความเพียรพยายาม รวมถึงวันที่เราท้อถอยแทบถอดใจ
  • วันที่สงสัย วันที่ตั้งคำถาม วันที่ค้นพบ วันที่เข้าใจ
  • วันที่ร้องไห้หนัก วันที่หัวเราะร่า
  • ฯลฯ
วันแต่ละวันเหล่านั้น ประกอบรวมกันและสานเข้าด้วยกัน ด้วยอะไรบางอย่างในตัวเรา แล้วนำพาเรามาสู่วันๆหนึ่ง ซึ่งเรารู้สึกได้ถึงความสมบูรณ์แบบ
ความสมบูรณ์แบบ ถ้ามองที่ "ผลลัพท์สุดท้าย" คุณจะไม่มีทางเจอวันนั้นค่ะ
แต่หากไม่ได้คาดหวังหรือนิยามว่าความสมบูรณ์แบบคืออะไร ทุกๆวันของคุณก็คือวันที่สมบูรณ์แบบแล้วค่ะ ขอเพียงคุณรับรู้และสัมผัสด้วยความรู้สึกค่ะ
โฆษณา