10 มี.ค. เวลา 15:45 • ความคิดเห็น
กลับมาที่ใจภายในค่ะ รู้สึกว่าตนชอบเป็นคนแบบไหน ควรทำอย่างไรถึงจะรู้สึกดี มีความสุขที่ได้เป็นหรือทำ สิ่งนั้นคือตัวตนของเราค่ะ /ปัจจัยภายนอก ที่เราได้รับมา เอามาเป็นของตน ยึดไว้ถือไว้ บางครั้งมันอาจไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเราก็ได้ค่ะ
อ้างอิงจาก "ความรู้สึกภายในตนเอง" เป็นหลักนะคะ ที่ไม่ขัดแย้งกับภายในตน และไม่ทำร้ายใคร (ไม่ใช่รูปแบบที่พยายามจะเป็นให้เหมือนคนอื่น หรือเป็นอย่างที่คนอื่นให้เป็นนะ) แต่เป็นในรูปแบบที่เราเป็นแบบนั้นจริงๆ คิดและรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ จากเบื้องลึกข้างในหัวใจของเรา
ถ้ากระทำการใดแล้วรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง มีแรง มีกำลังใจ ที่จะใช้ชีวิตต่อไปในทิศทางเชิงบวกมากขึ้น รักตนเองมากขึ้น มีความสงบสุขภายในมากขึ้น ยิ้มได้ง่ายขึ้น นั่นคือเส้นทางที่ใช่ค่ะ ขอให้ค้นพบตัวตนเดิมแท้ของตัวเองไวไวนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ :)
โฆษณา