15 มี.ค. เวลา 13:41 • ความคิดเห็น

เด็กให้อะไรกับฉันบ้าง

ตั้งแต่เป็นครู เด็กสอนให้ฉันเห็นความสุขง่ายขึ้น ทุกสิ่งที่เค้าเห็นเค้าสามารถจินตนาการได้ทุกอย่าง ทำให้สิ่งที่ผู้ใหญ่อย่างเราคิดว่าไม่มีค่า มีค่าได้
เด็กคือสิ่งมีชีวิตที่มหัศจรรย์ที่สุดสำหรับฉัน
เด็กปล่อยวางง่ายมาก ต่อให้โกรธกันแค่ไหนก็เล่นกันต่อได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
การได้อยู่กับเด็กบ่อยๆทำให้ฉันมีความสุขง่ายขึ้น เวลาท้อใจแค่อ้าแขนพวกเขาก็พร้อมจะเข้ามากอด
ฉันรักเด็กมากๆและสัญญาว่าจะศึกษาเรื่องนี้ให้ดีที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเด็กๆ และสังคมต่อไปในอนาคต❤️
ติณณา 2567
โฆษณา