16 มี.ค. เวลา 12:35 • บันเทิง

Airi Nagisa สาวน้อยวัย 19ปี รอยยิ้มที่ดูไร้เดียงสา กำลังจะโลดแล่นเป็นนางเอกAV กับค่ายS1

ไอริ นางิสะ เด็กสาวอายุ 19 ปีที่มีรอยยิ้มไร้เดียงสาและน่ารัก เธอจะเปิดตัวกับค่าย S-1 ในวันที่ 22 มีนาคม 2024
เธอประกาศผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า "เมื่อฉันอายุ 19 ปี ฉันตัดสินใจลองเป็นนางเอก AV ซึ่งเป็นเรื่องที่ฉันสนใจมาโดยตลอด'' ไอริกล่าวไว้
และเธอยังกล่าวว่า "จากนี้ไป ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ผู้คนมากมายที่รักฉัน และฉันจะกระตือรือร้นกับมันมาก เพื่อแฟนหนังที่คอยสนับสนุนฉัน"
ความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเซ็กส์ที่ซ่อนอยู่ภายใต้รอยยิ้มอันไร้เดียงสาของเธอ จะออกมาดีขนาดไหนสามารถดูผลงานการเปิดตัวของเธอ กับผลงานที่ชื่อว่า" ดาราหน้าใหม่ NO.1STYLE Airi Nagisa เปิดตัว เป็นนางเอก AV" ในผลงานรหัส SONE-172
2
สัดส่วนร่างกายของเธอ
หน้าอก 89 cm
เอว 58 cm
สะโพก 92 cm
ไฟหน้าคัพ D
ส่วนสูง 153 ซม
สามารถติดตามผลงานของเธอได้ทาง X (ทวิตเตอร์): @Nagisa_Airi

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา