16 มี.ค. เวลา 03:55 • การตลาด
ภูเก็ต

หมอคิม นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร

สร้างปรากฎการณ์คิวโปรแกรมดูดไขมันยาวข้ามปี
ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม คำขวัญของเมือง ภูเก็ต จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความสวยงามของธรรมชาติ พร้อมกับเป็นเมืองที่มีพหุวัฒนธรรม คือ จีน อิสลาม และพุทธ ผสมผสานกันอย่างลงตัว จึงเป็นเมืองที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ทั่วโลกให้เดินทางมาท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ
อีกทั้ง นโยบายพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ Medical Hub เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในอนาคต (New Engine of Growth) จึงไม่แปลกใจที่เมืองภูเก็ตถึงติดอันดับต้นๆ เมืองเศรษฐกิจของไทย
คุณหมอคิม นพ. กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ผู้บริหาร ลา เฟอร์ลี่ คลินิก ได้มาถึงที่มาของปรากฏการณ์ยอดจองคิวโปรแกรมดูดไขมันยาวข้ามปี ที่สาขาภูเก็ต
“ ก่อนอื่นผมขอขอบคุณการตอบรับทุกคนที่มั่นใจโปรแกรมดูดไขมัน ที่ ลา เฟอร์ลี่ คลินิก สาขาภูเก็ต ตั้งแต่ยังไม่เปิดบริการ ผมเองได้รับข้อมูลจากทีมงานว่ามีการจองคิวรอเข้ามาทำสวย ยาวไปถึงปีหน้าแล้ว ส่วนตัวผมเองเป็นคนรักสุขภาพ ออกกำลังกาย ดูแลรูปร่างมาอย่างสม่ำเสมอ แล้วเวลาพักผ่อนก็ชอบไปทะเล ภูเก็ต เป็นเมืองที่ผมมาท่องเที่ยวบ่อยมากๆ เพราะเป็นเมืองที่มี วัฒนธรรม และธรรมชาติ ที่ใครๆมาเที่ยวได้แบบไม่ต้องปรับตัว เลยครับ
อาหาร สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ทางศาสนา มีรองรับได้หมดครับ อีกทั้งเพื่อนร่วมทริปดำน้ำก็มาให้ผมดูแลรูปร่าง แล้วบอกต่อทั้งเพื่อนคนไทย เพื่อนต่างชาติ ก็บอกให้มาเปิดที่นี้สักที ผมเองก็ชอบภูเก็ตมากๆด้วยครับ เลยคิดว่ามาพักผ่อนไปด้วยในตัว เลยตัดสินใจเปิด ลา เฟอร์ลี่ คลินิก สาขาภูเก็ต ที่มีโปรแกรมดูดไขมัน โปรแกรมการปรับรูปหน้า รองรับทุกปัญหาที่ทำให้ทุกคนดูดีได้ ครับ”
“วิถีชีวิตใหม่ทำให้การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่หลายคนหันมาใส่ใจมากขึ้น แต่ก็อยากให้ศึกษาข้อมูลต่างๆให้ดีก่อนจะตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง อาหาร ออกกำลังกาย และเข้าไปคลินิกศัลยกรรมความงาม ก็ต้องตรวจสอบให้แน่ใจก่อนครับ ถ้าในส่วนคลินิกศัลยกรรม ต้องทำโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์
สถานพยาบาลผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงสาธารณสุข และผลิตภัณฑ์ต้องได้รับการอนุญาตจาก องค์การอาหารและยา หากตรวจสอบแล้วครบก็ตัดสินใจทำสวยได้เลยครับ” หมอคิมกล่าวทิ้งท้าย
โฆษณา