16 มี.ค. เวลา 08:02 • ท่องเที่ยว
เกาะขาม สัตหีบ ชลบุรี

การวิ่งที่ชายหาดกับสุนัขที่ตนรัก

อาจทำให้สุนัขมีการออกกำลังกายอย่างเต็มที่
เนื่องจากพื้นที่นั้นมีการต้านทานน้อยกว่าการวิ่งบนพื้นหญ้าหรือพื้นที่อื่นๆ ซึ่งอาจช่วยให้สุนัขได้รับการออกกำลังกายที่มากขึ้นและเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดีกว่า
แต่ก็ควรระมัดระวังไม่ให้สุนัขเล่นมากเกินไปในช่วงเวลาที่ร้อนเนื่องจากอาจทำให้เกิดอาการที่ไม่พึงประสงค์ เช่น สุนัขมีความร้อนเกินไปหรือเมื่อพบกับทะเลสุนัขอาจเล่นเข้าไปในน้ำอย่างไม่ระมัดระวัง ดังนั้นควรให้สุนัขพักผ่อนและดื่มน้ำมากพอสมควรในช่วงการเดินทางด้วยครับ
แดดอ่อนๆ ลมสบายๆ
แสงแดดมีผลกระทบต่อสุนัขเช่นเดียวกับมนุษย์ด้วยครับ การได้รับแสงแดดในปริมาณที่เหมาะสมสามารถช่วยในการสร้างวิตามิน D ในร่างกายซึ่งมีประโยชน์ต่อระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพของหัวใจ
ทิ้งรอยเท้าไว้ให้ชมกันสักหน่อย
อย่างไรก็ตาม การอยู่ใต้แสงแดดนานเกินไปอาจทำให้เกิดการทำลายของเนื้อเยื่อผิวหนังและเสี่ยงต่อการเผชิญกับโรคผิวหนังอื่นๆ เช่น การทำลายเนื้อเยื่อหนัง ดังนั้นควรระมัดระวังและให้สุนัขได้รับการคุ้มครองจากแสงแดดโดยการใช้ครีมกันแดดสำหรับสุนัข หรือให้สุนัขอยู่ใต้เงาหรือที่มีร่มเงาในช่วงเวลาที่แสงแดดมีความเข้มข้นสูงเพื่อปกป้องผิวหนังของสุนัขครับ
ทะเลยามเย็นมีความสุขในความสงบสุขและความเงียบ มักจะมีการเดินชมทะเล และชมพระอาทิตย์ตกลงไปในทะเลที่สวยงามอีกด้วย การรับรู้เสียงคลื่นและลมที่เบาบางก็เพิ่มความสุขให้กับประสบการณ์ด้วย
ทรายเย็นสบาย
ลาดตะเวนกันสักหน่อย
พื้นที่กว้าง โล่ง วิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน
ขอพักด้วยท่าแมงกะพรุน
ขอบคุณภาพสวยสุดเท่ จาก เจ้ามีทรัพย์ และ เจ้ามีโชค
ของพี่ตุ๊ก ที่นำมาให้พวกเราได้ชม สัตว์เลี้ยงและบรรยากาศชายหาดริมทะเล
โฆษณา