19 มี.ค. เวลา 03:44 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เผยใบปิดแรกทางการของซีรีส์สตาร์วอร์ “The Acolyte” อุบัติมฤตยูแห่งความมืดมิด

“ในยุคแห่งความหวังอันเรืองรอง อุบัติซึ่งมฤตยูอันมืดมิด”
หลังปีก่อนจักรวาลสตาร์วอร์ มีซีรีส์อย่าง “Ahsoka” ที่พาเราไปสู่ยุคหลังล่มสลายของจักรวรรดิ แต่ปีนี้สตาร์วอร์ จะมาพร้อมซีรีส์ถึงสองเรื่อง โดยที่เรื่องหนึ่ง พาเราย้อนกลับไปสู่ช่วงบั้นปลายของยุค “The High Republic” ที่พลังอำนาจมืดกำลังปะทุขึ้น ในซีรีส์อย่าง “The Acolyte” ซึ่งจัดการเผยโฉมใบปิดแรกออกมาครับ
โดยทาง Star Wars ได้จัดการเผยโฉมใบปิดแรกของซีรีส์ “The Acolyte” ด้วยใบปิดที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังไม่น้อย เผยให้เห็นดาบแสงไลท์เซเบอร์ เพียงแต่ทดแทนลำแสงพิฆาต กลายเป็นคราบเลือด พร้อมกับคำโปรย ที่เปรยถึงกาลสมัยแห่งความมืดมิดที่กำลังอุบัติ และเปรยก่อนตัวอย่างแรกจะเผยโฉมในคืนนี้
ซีรีส์ “The Acolyte” บอกเล่าถึงช่วงสิ้นสุดของยุค The High Republic ที่ซึ่งสาธารณรัฐแห่งกาแลกซีและภาคีเจไดกำลังรุ่งเรือง และความลับอันดำมืดกับพลังอันชั่วร้ายกำลังรุกคืบ เป็นชั่วยาม 100 ปีก่อนมหากาพย์สกายวอล์คเกอร์จะถือกำเนิด ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตพาดาวานที่หวนกลับมาทำงานร่วมกับปรมาจารย์เจไดของเธอ เพื่อแกะรอยเงื่อนงำของอาชญากรรมต่อเนื่อง ก่อนจะค้นพบว่า พวกเขากำลังเผชิญกับอำนาจที่น่าสะพรึงกลัวกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา
ซีรีส์ “The Acolyte” มาพร้อมความยาวทั้งสิ้น 8 ตอน สร้างสรรค์โดย เลสลีย์ เฮดแลนด์ (ซีรีส์ “Russian Doll”) นำแสดงโดย อะแมนดลา สเตนเบิร์ก, อีจองแจ, แมนนี จาคินโต้, เดฟเน่ คีน, โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ, รีเบคก้า เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี บาร์เนตต์, ดีน-ชารลส์ แชปแมน และ แคร์รี่-แอนน์ มอสส์
ซีรีส์ “The Acolyte” มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Disney+ ในวันที่ 4 มิถุนายน 2024
โฆษณา