19 มี.ค. เวลา 06:41 • ท่องเที่ยว
Marasca Khao Yai

ทุกคนวาร์ปไปพักใจที่ Marasca Khaoyai ไปปิ้งมาร์ชเมลโล นอนดูดาว ฟังเสียงธรรมชาติด้วยกันค่ะ 😚

อยากบอกว่าเซอร์ไพร์กับอากาศมาก ช่วงนี้กำลังจะเข้าหน้าร้อน แต่ที่เขาใหญ่พอพระอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้า อากาศเย็นสบาย นอน Glamping Tent ได้ยินเสียงจิ้งหรีด นก ชะนี กบ ร้องประสานเสียงกัน เหมือนเป็นวงดนตรีจากธรรมชาติกล่อมให้นอนหลับสบาย มีความสุขมากกก 💚
Marasca Khaoyai เพิ่งเปิดได้ไม่ถึงปีเลยค่ะ ที่พักเค้าน่ารัก ดีไซน์สวย ในคอนเซปต์ Luxury countryside retreat destination มีทั้งหมด 18 หลัง 3 Type คือ แบบ Glamping Tent เรานอน Type นี้ ได้ฟีลผจญภัยนิดๆแต่เป็นการการผจญภัยแบบสบาย ไม่ลำบาก 😝 แบบ Home Haven วิลล่าส่วนตัว และแบบ Glamper Vans เป็นรถบ้านเก๋ๆค่ะ ใครมีน้องหมาน้องแมวพามาเที่ยวด้วยได้เลยเพราะที่นี่เป็น Pet Friendly
อยู่ที่นี่เราจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศความหรูหราแบบเป็นกันเอง ผ่อนคลาย และรู้สึกสนุกกับประสบการณ์แปลกใหม่ ด้านนอกเต้นท์มีเก้าอี้ผ้าใบ กล้องดูดาว และเตาบาร์บีคิวสำหรับให้เราปิ้งอาหาร ย่างมาร์ชเมลโล และดูดาวได้ตลอดทั้งคืนเลย
ในส่วนของอาหารต้องบอกว่าประทับใจมาก เราฝากท้องกันที่ร้านอาหาร Tree Top: tea house & farmer’s café วัตถุดิบที่เค้าใช้ส่งตรงจาก Homegrown สวนผักออร์แกนิคของโรงแรม และแหล่งผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น มิน่าล่ะผักเค้าถึงสดและอร่อยขนาดนี้ ดีต่อใจ
นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้แขกที่มาพักทำด้วยนะ เราเข้า workshop ทำแยม เพิ่งรู้ว่าแยมทำง่ายมาก และอร่อยด้วย ต่อไปคงไม่ต้องซื้อแยมแล้ว ทำเองอร่อยถูกใจกว่า 😛 สำหรับครอบครัวที่มีเด็กจะต้องถูกใจ Playscape พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี
ภาพรวมเราค่อนข้างประทับใจกับ Marasca Khaoyai มาก ครอบครัวไหนอยากมาพักผ่อนพักใจลองดูที่นี่เป็นอีกทางเลือกน๊า หาเวลาให้กับตัวเอง มารับพลังจากธรรมชาติ สำหรับเราช่วงเวลาสั้นๆ 3 วัน 2 คืน เป็นช่วงเวลาคุณภาพที่ได้ทั้งความสุขและการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองที่พักได้ที่เวป
สำหรับแฟนเพจ Whenwewander ใส่โค้ด whenwewander จะได้ส่วนลด 20% สำหรับเข้าพักช่วงวันที่ 11 มีนาคม ถึง 11 มิถุนายนนี้นะคะ 💚
ตกเย็นก็สั่งบาร์บีคิวมาปิ้งกัน เอ็นจอยมาก
เห็นมาแค่นี้ อิ่มอยู่น๊า
มาดูห้องพักแบบ Glamper Tent กันบ้างค่ะ Type นี้จะมี 2 เต็นท์ 1 สำหรับห้องนอน กับ 1 เต็นท์ เป็นห้อง Living room ค่ะ
Living room หน้าตาประมาณนี้เลย แอร์เย็นฉ่ำ
เตียงนอนสบายมาก
พาไปดูห้องอาหารกันบ้างค่ะ
Tree Top tea house farmer's cafe ที่นี่มีเสิร์ฟทั้งอาหารเช้า กลางวัน เย็นเลย เมนูอาหารก็จะเป็นแนวสไตล์ farmer
แนะนำเมนู เมล่อนเขาใหญ่ พันด้วยแฮมสด, พาสต้าผัดพริกแห้ง, ดอกกะหล่ำทอดกรอบ และพอร์คช็อปค่ะ
มีที่นั่งตรงระเบียงให้นั่งด้วยนะ ใครชอบนั่งดูวิวแนะนำด้านนอก
เราเข้า workshop ทำแยม เพิ่งรู้ว่าแยมทำง่ายมาก และอร่อยด้วย
ใครขับรถไฟฟ้ามา ที่นี่มีจุดชาร์จให้ด้วยค่ะ สะดวกมากๆเลย 🙂 และในอนาคตก็จะมีการติดตั้งตู้ชาร์จมาให้บริการอีกด้วย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองที่พักได้ที่เวป
 
สำหรับแฟนเพจ Whenwewander ใส่โค้ด whenwewander จะได้ส่วนลด 20% สำหรับเข้าพักช่วงวันที่ 11 มีนาคม ถึง 11 มิถุนายนนี้นะคะ 💚
โฆษณา