19 มี.ค. เวลา 07:45 • คริปโทเคอร์เรนซี

ถือกำเนิดโคตรมีม $SLERF เรื่องราวของ Meme coin ตัวใหม่ที่โด่งดังชั่วข้ามคืน

เผลอเผาเงินนักลงทุนมูลค่า 300 ล้าน แต่ราคาดันพุ่งปรี๊ด🤣
.
กระแสมีมที่โด่งดังสุด ๆ ในขณะนี้กับ $SLERF เหรียญมีมน้องใหม่ ที่ผู้สร้างเผลอไปกดเผา Airdrop ที่ต้องแจกกับนักลงทุนกว่า 380 ล้านบาท แทนที่เหรียญกลับพัง แต่กลับปัง จน CEX ดัง ๆ ต่างพาลิสต์บนกระดานให้พรึ่บ
.
เรื่องราวของโคตรมีมตัวนี้จะเป็นอย่างไร Stockerday จะพาไปดู..
1.$SLERF เป็นเหรียญ Meme ที่ถูก Presale ด้วยวิธี “ส่งเงินมา ได้เหรียญไป” หรือก็คือ ถ้าใครอยากได้เหรียญ $SLERF ในราคาต้นน้ำจะต้องส่งเงินไปที่ Wallet ของผู้สร้างก่อน จากนั้นผู้สร้างค่อยส่ง Airdrop คืนให้ (ถือเป็นวิธีที่เสี่ยงมาก ๆ เพราะส่วนใหญ่มักหายไปในกลีบเมฆ)
2.ประเด็นสำคัญเกิดขึ้นต่อจากนี้ เพราะในขณะที่นาย Slerf เตรียมส่ง Airdrop ให้กับนักลงทุนที่ส่งเหรียญเข้ามา เค้าตั้งใจจะ Burn เหรียญ​ shitcoin​ ที่มีคนส่งมาให้ทิ้ง แต่เผลอไปกดพลาดบังเอิญไป Burn Token​ และ​ LP​ ทั้งหมดมูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์ของตัวเองหายไปด้วยซะอย่างงั้น
3.ด้วยความตกใจหรือสำนึกผิดไงไม่รู้ นาย Slerf รีบไปสภาพ และขอโทษสิ่งที่ทำไปทั้งหมดบน Space พร้อมกับตั้งชื่อห้องว่า “I Fucked up”
4.ทันใดนั้นกระแสก็บังเกิด เพราะมีคนเข้าไปฟังทะลุเกิน 14,000 คน เรื่องราวใหญ่โตจนเข้าหูคนดัง Web3 มากมาย ดันกระแสให้แรงขึ้นไปอีก
5.CEX ต่าง ๆ ทนกระแสไม่ไหว ภายใน 12 ชั่วโมง มีคนเทรดจนวอลุ่มแตะ 2 พันล้านดอลลาร์ $SLERF ถูกลิสต์ไปถึง 16 กระดาน
6.ราคา $SLERF พุ่งแรงกว่า +6,070.9% ใน 24 ชั่วโมง และยังพุ่งไม่หยุดจนถึงขณะนี้
เรียกว่า กดเผาเหรียญผิดชีวิตเปลี่ยนกันเลยทีเดียว ส่วนนักลงทุนที่ส่งเงินไปก็น่าจะไม่ได้รับคืน เพราะนาย Slerf เองก็บอกว่า “ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถทำได้เพื่อแก้ไขปัญหานี้แล้ว” คงได้แต่นั่งมองราคาพุ่งกันตาปริบ ๆ 😅
.
ส่วนใครอยากไปซิ่ง $SLERF หรือเหรียญมีมใหม่ ๆ ตอนนี้มีขายที่ bitget ด้วยนะ เค้าลิสต์เร็วจริง
.
ปล.ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง
==========================
ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลก์ กดติดตามเพจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดสาระดี ๆ จากเพจของเรา
โฆษณา