20 มี.ค. เวลา 10:30 • นิยาย เรื่องสั้น

WEEK 76 | พาหลอน "ตำนานเอเชีย" (8 เรื่องเล่าตำนานเมือง) TRICK OR CREEP Podcast

👉ในวันนี้ พวกเราได้นำเรื่องรางเกี่ยวกับตำนานเมืองในเอเชีย มีทั้งเรื่องจริง รวมถึงเรื่องเล่าที่สืบส่งกันมาปากต่อปาก มาให้เพื่อนรับชมรับฟังกันอย่างจุใจถึง 8 ตำนานด้วยกัน
ตำนานรถเต่าสีเหลือง บนทางหลวง Karak Highway, ตำนานศาล Bullet baba ตำนานหลุมศพของ Don Simaeon Bernardo, ตำนานเกาะ ST.JOHN, ตำนานอุโมงค์หลอน ไต้หวัน, เสามังกรแห่งทางด่วนเซี่ยงไฮ้
ถ้าพร้อมแล้วเราไปรับชมรับฟังกันได้เลยครับ
** เรื่องต่างๆที่เรานำมาเพียงอยากจะให้ท่านฟังเป็นวิทยาทาน เพื่อนำไปปรับใช้และป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน และเราไม่สนับสนุนการกระทำต่างๆที่เกิดขึ้นในเรื่อง
*** ข้อมูลที่หามาจากการแปลจากเว็บไซต์ต่างๆ หากตกหล่นผิดพลาดประการใด
ทำให้เพื่อนๆท่านใดขุ่นเคืองใจอะไร พวกเราก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ.
FACEBOOK : TRICK OR CREEP Channel
โฆษณา