21 มี.ค. เวลา 04:37 • ไลฟ์สไตล์
ภูเก็ต

หมอคิม นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร

พร้อมทีมงาน ลา เฟอร์ลี่ คลินิก แบ่งบันความสุขที่บ้านลุงพิทักษ์
“ความสุขเป็นเรื่องง่ายๆที่เราสามารถทำได้ทุกๆวัน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าต้องมีเงินเยอะ ถึงจะมีความสุข อยู่ที่ว่าเราพร้อมจะแบ่งบันความสุขนั้นหรือไม่ครับ” เป็นประโยคเปิดบทสนทนาหลังจากได้ทักทายกัน กับคุณหมอคิม นพ. กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ผู้บริหาร ลา เฟอร์ลี่ คลินิก ที่มีการขยายสาขามาที่จังหวัดภูเก็ต เป็นสาขาที่ 4
คุณหมอคิม ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า “ผมเองโชคดีที่ได้รับโอกาสดี ๆ มากมายในชีวิต ทั้งที่ออกไปไขว่คว้ามาเอง และโอกาสที่เข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว และผมเองก็อยากจะส่งมอบโอกาสนี้ให้คนอื่นเช่นกัน ผมมีนโยบายในการคืนสิ่งดีๆ ให้ทุกพื้นที่ ที่ผมได้ไปทำงาน หรือใช้ชีวิตอยู่ ไม่ใช่แค่ผม แต่ทีมงาน ลา เฟอร์ลี่ คลินิก ทุกคนก็คิดแบบเดียวกันครับ ก่อนที่จะเปิดสาขาภูเก็ต ผมได้มาหาน้อง ๆ ที่ บ้านลุงพิทักษ์ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 2 ครั้ง
ครั้ง พอเริ่มดำเนินการสาขาใหม่จึงนำทีมงาน ลา เฟอร์ลี่ คลินิก สาขาภูเก็ต มาด้วยกันครับ น้องที่นี่ ๆ ยังขาดโอกาสทางศึกษา อาหาร เสื้อผ้า และอุปกรณ์ที่ใช้เรียนหนังสือ การกีฬา ของเล่นสำหรับพัฒนาการการเรียนรู้ อีกเยอะ 2 ครั้งก่อนที่ผมมาคนเดียว ก็ได้นำขนมกับทุนการศึกษามาให้ ครั้งนี้มาพร้อมทีมงาน เลยเตรียมของมาให้หลากหลายขึ้น ทั้งทุนการศึกษา ทุนอาหาร ของเล่น อุปกรณ์การเรียน การกีฬา ครับ รอยยิ้มจากน้อง ๆ ช่วยทำให้ผมมีความสุขทางใจนานไปอีดหลายวันแน่นอนเลยครับ
ผมอยากให้ทีมงานทุกคนรู้จักการให้ เพราะการให้สุขใจยิ่งกว่าได้รับครับ” ไม่ใช่แค่ดูแลความเป็นอยู่ของน้อง ๆ บ้านลุงพิทักษ์ แต่ ลา เฟอร์ลี่ คลินิก ยังดูแลด้านความสวยงามที่ได้รับการขนานนามเรื่องการดูแลทุกเรื่องความสวยด้วยโปรแกรมดูดไขมัน โปรแกรม J plasma ที่รับรางวัลจาก Vogue Thailand Beauty Award 2023 ที่ผ่านมา สมกับที่หลายคนบอกว่าสวยด้วยโปรแกรมดูดไขมัน ในวันนี้ ลา เฟอร์ลี่ คลินิกพร้อมดูแลชาวใต้ ที่สาขาภูเก็ตแล้ว
โฆษณา