24 มี.ค. เวลา 10:01 • ข่าว

วิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ (เจ๊ปุ้ย) จัดทีมร่วมเลี้ยงอาหาร

วิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ (เจ๊ปุ้ย) รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จัด ข้าวหมกไก่ ข้าวซอยไก่ โรตีนม ร่วมงานวันคล้ายวันเกิด แซยิด 'สว.ก๊อง' นายกอบจ. 'พิชัย เลิศพงศ์อดิศร'
เจ้ปุ้ย วิภาวัลย์ รองนายก อบ.ชม
ณ วัดพระสิงห์ ถนน สามล้าน ตำบล พระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ โดยจัดพิธีอวยพร ถวายอาหารเพลแก่พระสงฆ์ จัดโรงทานเลี้ยงอาหารแก่ผู้มาร่วมงานและแขกทั่วไป มีนายสมชาย วงค์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 26 ของประเทศไทย กล่าวคำอวยพรแทนแขกผู้มีเกีรยติ์ที่มาร่วมงาน
พลังเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน
การทำบุญวันเกิด มีความเชื่อว่าคือการปรารภวันเกิดและทำความดีในวันนั้นเป็นเหตุให้ได้รับผลดีหรืออานิสงส์ตอบแทน ดังมีพุทธภาษิตความว่า "ผู้ให้อาหาร ชื่อว่า ให้กำลัง ผู้ให้ผ้า ชื่อว่า ให้ผิวพรรณ ผู้ให้ยาน ชื่อว่า ให้ความสุข ผู้ให้ประทีป ชื่อว่า ให้ดวงตา" และพระพุทธภาษิต ความว่า "ผู้ให้สิ่งที่น่าพอใจ ย่อมได้สิ่งที่น่าพอใจ ผู้ให้สิ่งที่เลิศ ย่อมได้สิ่งที่เลิศ ผู้ให้สิ่งประเสริฐ ย่อมได้สิ่งที่ประเสริฐ ผู้ให้สิ่งที่ประเสริฐสุด ย่อมได้สิ่งที่ประเสริฐสุด
ขอขอบคุณ ท่านวิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ (เจ๊ปุ้ย) รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้โอกาสได้รับใช้ในการจัดอาหารดังกล่าวให้แจกในงานครั้งนี้ ขอบุญกุศุลในการให้ครั้งนี้ตอบแทนท่านด้วย ความสมหวัง ปราถนาสิ่งใด ให้บรรลุสิ่งที่วาดหวังไว้ จำเริญด้วย อายุ วรรณะ สุข พละ ด้วยเทอญ
รายงานโดย นิวส์เชียงใหม่ออนไลน์
โฆษณา