24 มี.ค. เวลา 14:23

อย่าอยู่กับความสัมพันธ์

ที่มันทำให้เราเสียสุขภาพจิต
หลายๆครั้งที่ความรักมันยาก
อาจเป็นเพราะเราอยู่ไม่ถูกที่
ความรัก ความเข้าใจ ความสบายใจ
เป็นส่วนสำคัญในความสัมพันธ์
เพราะฉะนั้น
จงอยู่กับคนที่เขาทำให้เราหลับได้เต็มตา
จงอยู่กับคนที่เราไม่ต้องระแวงว่าเขาจะหักหลัง
ถ้ารักมันดี คนนี้มันใช่
เราจะไม่ต้องมาคอยกังวลอะไรเลย
รักคนที่เขา ก็รักเราไม่แพ้กัน
พยายามกับคน ที่เขามองเห็นเราสำคัญ
จำไว้นะว่า..
คนรักที่ดี และความรักที่ดี
จะต้องไม่ทำร้ายใคร รวมถึงใจของเราเอง
MUKY ALONE
โฆษณา