1 เม.ย. เวลา 01:41 • ความงาม

ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นฝ้า

หมดปัญหาเรื่องแดดเผาหน้า ☀️
Youth Sunscreen Protection SPF50+ Pa++++ ครีมกันแดด Broad Spectrum เนื้อบางเบาหลอดนี้ถูกพัฒนาสูตรออกมาสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้าโดยเฉพาะ โดยสามารถปกป้องผิวได้ครบทุกมิติ
พร้อมสารสกัดจากทั่วทุกมุมโลก 🌍
📍สารสกัดจากมะเขือเทศสีทอง อุดมไปด้วยสารแคโรทีนอยด์ จากธรรมชาติ ซึ่งสารกลุ่มที่ไม่มีสี คือ Phytoene, Phytofluene ทำหน้าที่ดูดซับรังสีUVA, UVB ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยปกป้องการทำลายของ DNA ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
📍สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล (hamamelis virginiana)
ที่ได้รับ USDA Certificate จากประเทศอเมริกา ซึ่งสกัดโดยวิธี Steam Distillation มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิว จากมลภาวะต่าง ๆ และ มีคุณสมบัติเป็น Astringent ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิว ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น
📍REDSNOW สารสกัดจากดอกคาเมเลีย “ราชินีดอกกุหลาบ” จากเกาะเจจู หมู่บ้านที่ปราศจากมลพิษของประเทศเกาหลี ดอกนี้พบได้ในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นเท่านั้น อุดมไปด้วยคุณ ประโยชน์มากมาย มีคุณสมบัติในการลดการระคายเคืองต่อผิว ลดการติดเชื้อและลดการอักเสบของผิวหนังที่จากมลภาวะต่างๆ
📍Panasome Lutein สารสกัดจากดอก Marigold
อุดมไปด้วยสารลูทีน เป็นสารสีเหลืองจากธรรมชาติ ห่อหุ้มด้วย เทคโนโลยี Liposome ที่ทำให้สารสำคัญมีความคงตัวสูง ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น มีคุณสมบัติช่วยช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากปัจจัยภายนอกและภายใน ช่วยปกป้องผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันทำลายจากแสงแดด
📍Vagestop สารสกัดจากเห็ด “ Cauliflower mushroom ” ช่วยลดการอักเสบ หรืออาการแดงจากการไหม้แดด ช่วยปกป้อง DNA ช่วยลดริ้วรอยจากการโดนแสงแดดทำลายได้เป็นอย่างดี
#Y8
#youth
#sunscreenprotection
#เสริมเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรง
#ผลลัพธ์ที่มากกว่าความปลอดภัยที่เหนือกว่า
โฆษณา