1. อย่างแรกสุดคือ ตัวอักษรที่มาจากฟอนต์มาตรฐานสมัยก่อน จะสังเกตได้ว่า จะมีช่องเจาะที่เล็กกว่าอักษร P และ F ทำให้ดีไซน์โดยรวมดูไม่สมดุลและยังอ่านยากเวลาที่ใช้ในสเกลเล็ก
เราปรับให้พื้นที่เจาะขาวของ A มีขนาดที่ชัดเจนขึ้นโดยเชฟของตัวอักษรได้แรงบันดาลใจมากจากเส้นตัดในสัญลักษณ์ลูกโลก ซึ่งจะมีความสมดุลมากขึ้นเมื่อเทียบกับ P และ F จะเห็นว่า เมื่อเทียบกับตัวอักษรเดิม APF อันใหม่จะอ่านได้ง่ายชัดเจน ดูสอดคล้องกันและดูโมเดิร์นกว่า
และเอากรอบออกแต่กำหนดการใช้งานแบบมีกรอบไว้ในบางสถานการณ์ มีการกำหนดชุดสีใหม่ที่ดูแอคทีฟมากขึ้น ออกมาเป็นโลโก้ APF ใหม่ในร่างเก่า ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้นยืดหยุ่นมากขึ้นและเพิ่มเติมมาพร้อมกับการใช้ Ci ซึ่งเราจะมาเล่าใน EP ถัดไป
1. อย่างแรกสุดคือ ตัวอักษรที่มาจากฟอนต์มาตรฐานสมัยก่อน จะสังเกตได้ว่า จะมีช่องเจาะที่เล็กกว่าอัษร P และ F ทำให้ดีไซน์โดยรวมดูไม่สมดุลและยังอ่านยากเวลาที่ใช้ในสเกลเล็ก
เราปรับให้พื้นขาวที่ของ A มีขนาดที่ชัดเจนขึ้นโดยเชฟของตัวอักษรได้แรงบันดาลใจมากจากเส้นตัดในสัญลักษณ์ลูกโลก ซึ่งจะมีความสามดุลมากขึ้นเมื่อเทียบกับ P และ F จะเห็นว่า เมื่อเทียบกับตัวอักษรเดิม APF อันใหม่จะอ่านได้ง่ายชัดเจน ดูสอดคล้องกันและดูโมเดิร์นกว่า
และเอากรอบออกแต่กำหนดการใช้งานแบบมีกรอบไว้ในบางสถานการณ์ มีการกำหนดชุดสีใหม่ที่ดูแอคทีฟมากขึ้น ออกมาเป็นโลโก้ APF ใหม่ในร่างเก่า ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้นยืดหยุ่นมากขึ้นและเพิ่มเติมมาพร้อมกับการใช้ Ci ซึ่งเราจะมาเล่าใน EP ถัดไป