5 เม.ย. เวลา 11:39 • ความงาม

สีผมหลบใน ยังไม่เอ้าท์สำหรับสงกรานต์ 2024 ปีนี้

ใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์ หลาย ๆ คนรวมถึงกีกี้ด้วย ที่ชอบทำสีผมปรับลุ๊คต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย
ปีนี้นึกอยากแซ่บแบบเบา ๆ หวาน ๆ บวกกับไปเช็คเทรนด์สีผมปี 2024
แหมเธอจะเปลี่ยนลุ๊คทั้งทีก็ต้องเช็คเทรนด์ด้วยสิคะ
แอบคิดในใจเผื่อมีคนถาม
คือสีผมหลบในยังติดเทรนด์ปีนี้จ้า และเห็นน้องนางแบบใน ig แล้วแบบชอบมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว
เครดิตภาพ : อินสตาแกรม @hazzisss
กีกี้ไม่รอรี บึ่งรถไปที่ห้าง มองหาสีที่ชอบ แต่เป็นคนที่ผมดำมากกกก จึงเลือกที่จะกัดสีผม และใช้สีตามนั้นเลย ไปช่วยลุ้นกันค่ะ
กีกี้ทำสีผมเอง (กัดสีผมเอง) จะพังหรือปังในสงกรานต์นี้
ไปทำเองพร้อม ๆ กัน ได้ตามลิ้งก์นี้ค่ะ 👇
ในคลิปวิดีโอ รีวิวบอกวิธีการทำแบบละเอียด และคำแนะนำสำหรับมือใหม่ถึงมือใหม่ ที่จะทำสีผมด้วยตัวเอง จะได้ระวังและไม่ต้องพลาดในการทำครั้งแรก
สาว ๆ เปลี่ยนสีผมอะไรกันบ้างคะสำหรับเทศกาลปีใหม่ไทย สงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ เม้นท์อวด สีผมสวย ๆ กันได้เลยค่ะ
การทำสีผมหลบในง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ในงบสบายกระเป๋า หวังว่าสาว ๆ จะชอบและถูกใจกับการรีวิวกัดสีผมเอง ทำสีผมทูโทน / สีผมหลับใน ในบทความวันนี้กันนะคะ
เจอกันใหม่ค่ะ บ้าย
โฆษณา