6 เม.ย. เวลา 18:58 • ความคิดเห็น
คนเราจะตัดสินนิสัยของคนคนหนึ่งด้วยนิสัยของเขาในอดีตไหม ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราตัดสินคนหนึ่งหรือเหตุการณ์หนึ่งจากประสบการณ์ของเราเอง
หมายถึง เราเห็นบางคนเพียงแค่มุมมุมหนึ่ง และเราจะแต่งเติมมุมที่เหลือจากสิ่งที่เราเคยพบผ่าน
...เราอาจจะมองในสิ่งที่เขาเป็น
...หรือเราอาจจะมองในสิ่งที่เราอยากให้เขาเป็น
สิ่งที่น่ากลัวคือเรามองเขาไม่ได้หมดทุกมุม
และประสบการณ์เราก็มีเพียงใบไม้ในกำมือน้อยๆ
โฆษณา