11 เม.ย. เวลา 21:48 • อาหาร
บะหมี่ หน่อย อร่อย

บะหมี่หน่อยอร่อย

FINN Inside อาสาพาทุกท่านขับรถชิวจากกรุงเทพฯ มุ่งสู่อำเภอหัวหิน ชี้เป้าแบนร้านบะหมี่ชื่อดัง นอกจากความเป็นแลนด์มาร์ค ยังยืนหนึ่งในเรื่องของความหลากหลายเมนูอาหาร ด้วยบะหมี่ที่ปรุงสำเร็จรสชาติจัดจ้านถึงใจ
นอกจาก เส้นบะหมี่ที่โดดเด่น ในสไตล์ฮ่องกง ด้วยอัตลักษณ์อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมปรุงด้วยเมนู ต้มยำ เกี๊ยวกุ้งคำโต ใช้กุ้งตัวโตๆเน้นๆ ยังมีเมนูซี่โครงหมูตุ๋นยาจีน รับประทานได้ทั้งกับบะหมี่และข้าวสวยร้อนๆ อร่อยอย่าบอกใคร
ที่ห้ามพลาด ฮ่อยจ้อสูตรโบราณ ด้วยเคล็ดลับความพิถีพิถัน พร้อเสิร์ฟความอร่อย ทั่วประเทศ และยังได้รับความนิยม ไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลก เป็นอีกหนึ่งแบรนด์บะหมี่ เมนูฮ่อยจ้อ ที่นักท่องเที่ยวซื้อกลับไปยังต่างประเทศมากมาย ทำให้แบรนด์นี้คือแบรนด์ Go Inter บอกต่อด้วยความภูมิใจ
การตกแต่งร้าน เน้นความเรียบง่าย เข้าถึงเสน่ห์ของความเป็น Local แต่เลอค่า การบริการอบอุ่นแบบครอบครัว
ลืมบอกไป ร้านนี้เค้ายังมี youtuber ชื่อดัง "พีท อีท แหลก" มากินและสั่งต่อเนื่อง ถึง 11 วันติด แล้วยังมารีวิวให้อีกด้วย
เราจะให้ภาพเล่าเรื่อง ถ่ายทอดเป็นรีวิวดีๆเพื่อทุกคนจะได้ตามรอย คิดถึงของอร่อย ของดีเมืองหัวหิน "บะหมี่หน่อย อร่อย" คือคำตอบที่ดีที่สุด
บะหมี่หน่อย อร่อย
🏠 108/1 ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
📲 091-979-8964 คุณแป้ง , 092-824-9956 คุณหน่อย
บะหมี่หน่อย อร่อย
สื่อภาษาถึงเสน่ห์ของเส้นบะหมี่ฮ่องกง สัญชาติไทย รังสรรค์เป็นเมนูบะหมี่ยอดนิยม อันดับ 1 แห่งเมืองหัวหิน ด้วยความเหนียวนุ่ม รับประทานง่าย ทั้งกับหมูแดงสูตรพิเศษ หมูกรอบ เกี๊ยวกุ้ง ทั้งในรูปแบบต้มยำโบราณจัดจ้าน ในรูปแบบ a la carte menu พร้อมส่งความสุขในทุกมื้ออาหาร ด้วยคุณภาพ
คุณหน่อย เจ้าของร้านหนุ่มหล่อ ได้เล่าให้ฟังด้วยความเป็นนักเดินทาง ท่องเที่ยว คือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ถ่ายทอดเป็นแบรนด์บะหมี่คุณภาพ นอกจากการต่อยอด เพิ่มมูลค่า สร้างแบรนด์เพื่อความเข้มแข็ง เหนือสิ่งอื่นใดคือการตอบรับ และการเป็นที่รู้จักทั้งคนหัวหิน นักท่องเที่ยว รวมถึงชาวต่างชาติที่รักในเมนูบะหมี่ฮ่องกง
กว่า 6 ปี ในการรังสรรค์ความอร่อย คืออีกหนึ่งความภูมิใจของคุณหน่อยและครอบครัว ด้วยความรักในสังคมของคนหัวหิน พร้อมมอบประสบการณ์วิถีอาหาร สนับสนุนการท่องเที่ยวหัวหินยั่งยืน ตราบนานเท่านาน
เมนู signature
- บะหมี่ต้มยำ หมูแดง หมูกรอบ เกี๊ยวหมู ลูกชิ้นไข่ต้ม เน้นรสชาติจัดจ้าน เป็นที่ถูกอกถูกใจเสมอ
-บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูแดง นอกจากหมูแดงสูตรพิเศษ เกี๊ยวกุ้งตัวโตๆคำโตๆเน้นๆ อร่อยแบบไม่ต้องปรุง
-บะหมี่หรือข้าว เสิร์ฟพร้อมซี่โครงหมูตุ๋นสูตรพิเศษ เปื่อยนุ่มละลายในปาก
-เมนูของทานเล่น ห้อยจ๊อโบราณ เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพ เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมสูงสุด
ทำเลที่ตั้ง
พิกัด ตรงข้ามโรงเรียนเทศบาลบ้านหัวหิน ถนนแนบเคหาสน์ เป็นศูนย์กลางการเดินทาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ลูกค้าสามารถค้นหาเส้นทางได้จาก google map ทั้งยังบริการสั่งตรงทาง Grab Food ค้นหา "ร้านหน่อย อร่อย"
บะหมี่หน่อย อร่อย
สะท้อนถึงเสน่ห์แห่งโลกตะวันออก เมนูบะหมี่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่เข้าถึงได้เมื่อเทียบกับคุณภาพ ซึ่งตรงตาม Concept ความรักที่อยู่รอบๆตัว หรือ Love Is All Around ขอแนะนำให้เป็นอีกหนึ่ง "เพชรเม็ดงาม" คู่วิถีอาหารแห่งเมืองหัวหิน รับรองว่าทุกท่านจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน
รีวิว : บะหมี่ หน่อย อร่อย
Luxury ที่จับต้องได้
☆☆☆☆☆ เมนู อาหาร บะหมี่ เครื่องดื่ม การนำเสนอ น่าสนใจ ตรงปก
☆☆☆☆☆ สีสันของการบริการ
☆☆☆☆☆ ความสะอาด สุขอนามัย
☆☆☆☆☆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ
☆☆☆☆☆ การให้ข้อมูล การดูแลลูกค้า สถานที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในร้าน
ตอบโจทย์วิถี New Normal
☆☆☆☆☆ ราคา ที่จับต้องได้
หมายถึง คุณจะจับจ่ายได้ด้วยความมั่นใจ
และมีความสุขกับความคุ้มค่า
☆☆☆☆☆ ห้ามพลาด ด้วยประการทั้งปวง
Cr. BaReviewThailand
Journey with passion
โฆษณา