15 เม.ย. เวลา 08:59 • ดนตรี เพลง
เซ็นทรัล พิษณุโลก

Monday Afternoon Parody Song

สงกรานต์บ้านเรา ::: สงกรานต์บ้านเรา (Chinese Version
คำร้อง ต้นฉบับภาษาไทย : ประภาส ชลศรานนท์ ...
ทำนอง : สุระชัย บุญแต่ง
ขับร้อง : 4EVE ::: อิงค์ ชิสา วิเศษกุล (เติ้งลี่จวินน้อยเมืองไทย)
เรียบเรียง : จักรพัฒน์ เอี่ยมหนุน
คำร้องต่างประเทศ ::: สาธิดา พรหมพิริยะอังกฤษ : ::: ซู่จิง (จีน)
๐สงกรานต์ บ้านเรา หยอกเย้ากันแบบไทย ๆ
ทั้งฉ่ำเย็น ทั้งชื่นใจ
ด้วยหยาดน้ำ ของความดีงามอย่างไทย
๐น้ำ น้ำ น้ำ เล่นสาดน้ำด้วยความสุขใจ
ใครจากบ้านไป เราราดขึ้นหนึ่ง
รัก รัก รัก ด้วยความรักและความคิดถึง
ดังนั้นจึงต้องเพิ่มอีกขัน
๐น้ำ น้ำ น้ำ สาดทั้งถังก็ยังไม่กลัว
ถึงเปียกทั้งตัวแต่อุ่นหัวใจ
ร้อง ร้อง ร้อง ชวนมาร้องเพลงปีใหม่ไทย
คนบ้านไหนก็ไทยด้วยกัน
๐ตรุษสงกรานต์ เรากลับบ้านเรามาเล่นน้ำกัน
มารดน้ำดำหัว พ่อแม่ลุงป้าน้ายาย๐ตรุษสงกรานต์ เป็นเทศกาลชุ่มฉ่ำหัวใจ
ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ใกล้ไกลก็ต้องกลับมา
๐น้ำ น้ำ น้ำ สรงน้ำพระให้ใจร่มเย็น
ละโกรธให้เป็นละโลภให้ลง
ร้อน ร้อน ร้อน ใจมันร้อนไม่ยอมปลดปลง
ดับร้อนลงไหลไปกับน้ำ
๐ตรุษสงกรานต์ เรากลับบ้านเรามาเล่นน้ำกัน
มารดน้ำดำหัว พ่อแม่ลุงป้าน้ายาย
ตรุษสงกรานต์ เป็นเทศกาลชุ่มฉ่ำหัวใจ
ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ใกล้ไกลก็ต้องกลับมา
๐สงกรานต์ บ้านเรา หยอกเย้ากันแบบไทย ๆ
ทั้งฉ่ำเย็น ทั้งชื่นใจ
ด้วยหยาดน้ำ ของความดีงามอย่างไทย
๐สงกรานต์ บ้านเรา หยอกเย้ากันแบบไทย ๆ
ทั้งฉ่ำเย็น ทั้งชื่นใจ
ด้วยหยาดน้ำ ของความดีงามอย่างไทย
โฆษณา