19 เม.ย. เวลา 16:10 • นิยาย เรื่องสั้น

***ประกาศสำคัญ***

- จินตนา ความหมาย คือ การสร้างสรรค์
เป็นตัวแทนของ Twin Flames พลังงานผู้หญิง
- เทวทิณณ์ ความหมาย คือ การให้ ซัพพอร์ต
เป็นตัวแทนของ Twin Flames พลังงานผู้ชาย
แนวทางจิตวิญญาณของเรา
ถ้าเป็นสาย จิตปรุงแต่ง จิตว่าง
ไม่ต้องมาในเส้นไทม์ไลน์ของเรานะ
แนวทางของเราเน้น ไม่จิตว่าง
และใช้จินตนาการในการสร้าง
ความจริงของตัวเองที่ต้องการเป็น
ถ้าเป็นสายจิตปรุงแต่ง จิตว่าง
แนะนำให้ไปติดตามท่านอื่นได้เลย
เค้าไม่ผิด นั่นก็เป็นแนวทางของเค้า
แต่แนวทางของเรา เน้นใช้จินตนาการ
ถ้าไม่มีจินตนาการ ก็จะไม่เกิดการสร้างสรรค์
และถ้าไม่มีความเชื่อก็จะไม่มีอะไรทำ ว่างจัด
เป็นก้อนหิน แร่ธาตุ ในอวกาศ ลอยไปลอยมา
เบื่อ ลงมาหาอะไรทำดีกว่า นี่คือแนวทางของเรา
แนวทางของเราเชื่อว่า ทุกอย่างคือ จินตนาการ
ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ล้วนเกิดจากความเชื่อ
จินตนาการ การจะตามหาคำตอบได้
จะต้องเกิดจากความเชื่อว่าตัวเอง
จะต้องได้พบกับคำตอบนั้นๆ
นั่นก็คือ การจินตนาการเส้นไทม์ไลน์ใหม่
เป็นการสร้างเส้นไทม์ไลน์ใหม่ของตัวเอง
เชื่อว่าถ้าไปตามเส้นทางนี้ จะได้พบคำตอบ
ได้พบความจริงอย่างที่ตามหา
แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น ก็ต้องมีความเชื่อ
มีความเชื่อในตัวเองก่อน
ถ้าไม่มีความเชื่อในตัวเอง
ก็คงไม่มีพลังในการค้นหาคำตอบทุกอย่างได้
นี่คือแนวทางของคำว่า จินตนาการ ในทางของเรา
และอีกอย่างสำหรับแนวทางของเรา
ความรู้จากจักรวาลบางครั้ง
ก็ซ่อนอยู่ในจินตนาการของมนุษย์
แต่อยู่ที่ว่าจะรู้หรือไม่ และสามารถแกะรหัสได้รึเปล่า
เข้าใจตรงกันนะ แนวทางของเรา
ส่งจิตออกนอก ยิงคำถามออกไปนอกจักรวาล
แล้วคำตอบจะเข้ามาผ่านสิ่งต่างๆ
ซึ่งแน่นอน เมื่อตัวเรา เป็นคนตั้งคำถาม
เมื่อได้พบคำตอบ เราก็ต้องรู้อยู่แล้วล่ะ
ในเมื่อตัวเราเองเป็นคนตั้งคำถามเอง
บางครั้งคำตอบ อาจจะมาผ่าน คนรอบข้าง
ละคร ภาพยนตร์ หนังสือ งานศิลปะ
ตัวเลข Angel Number 111 บลาๆ
จักรวาลเป็นระบบโฮโลแกรมขนาดใหญ่
และทุกอย่างเป็นรหัสทั้งหมด
อยู่ที่ว่าจะสามารถแกะรหัสนั้นได้หรือไม่
โฆษณา