24 เม.ย. เวลา 18:45 • ความคิดเห็น

เตรียมพร้อมตู้เย็น ในวันที่คุณไม่อยู่บ้านช่วงหยุดยาว

🚩 ใกล้ถึงวันที่ทุกท่านจะได้หยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย หรือ เทศกาลสงกรานต์กันแล้วนะคะ หลายท่านคงจะกำลังเตรียมตัวกลับ ตจว. หรือเที่ยวพักผ่อนตามแพลนที่วางไว้
🧳 นอกจากการเตรียมตัวสำหรับไปเที่ยวแล้ว การที่เราไม่อยู่บ้านหลายวัน การเตรียมความพร้อมของเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องเปิดไว้ตลอดอย่าง ตู้เย็น เพื่อให้อาหารคงความสดใหม่ ประสิทธิภาพในการทำงาน รวมไปถึงเรื่องการใช้พลังงานที่จะไม่พุ่งสูงขึ้นในขณะที่คุณไม่อยู่บ้าน
• ความสะอาดและเป็นระเบียบ :
กระเป๋าเดินทางยังต้องจัด ตู้เย็นก็เช่นกัน สำรวจตู้เย็นและตรวจสอบวันหมดอายุของอาหาร หรือผลิตภัณฑ์ที่เน่าเสียง่ายออกจากตู้เย็น อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์จากนม ผลไม้สด ผัก ที่ควรบริโภคก่อนไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน รวมถึงทำความสะอาดเพื่อป้องกันกลิ่นอับ และการเจริญเติบโตของเชื้อรา
• ละลายน้ำแข็งในช่องแช่แข็ง :
หากตู้เย็นเป็นระบบละลายน้ำแข็งแบบแมนนวล ควรละลายน้ำแข็งก่อนที่คุณจะไม่อยู่บ้าน เพราะการสะสมของน้ำแข็งช่วยลดพื้นที่จัดเก็บและทำให้ตู้เย็นทำงานหนักขึ้น จนทำให้สิ้นเปลืองพลังงานมากขึ้น
• ปรับอุณหภูมิ :
เมื่อคุณไม่อยู่บ้าน ตู้เย็นจะไม่มีการปิด-เปิด รวมถึงสิ่งของที่แช่น้อยลง เราสามารถปรับอุณหภูมิให้อุ่นขึ้นได้เล็กน้อยเพื่อประหยัดพลังงาน โดยให้อุณหภูมิโดยรวมในตู้เย็นอยู่ที่ประมาณ 40°F (4°C) และ 0°F (-18°C) สำหรับช่องแช่แข็ง
นอกเหนือจากนี้อย่าลืมเช็คซีลประตูตู้เย็น ที่ต้องปิดสนิทอยู่เสมอเพื่อป้องกันการสูญเสียพลังงาน รวมไปถึงเช็คความปลอดภัยจากสัญญาณต่างๆ เช่น ตู้เย็นไม่เย็น คอมเพรสเซอร์ทำงานหนัก หรือปัญหาอื่นๆ ที่อาจจะเป็นสาเหตุของน้ำยารั่วได้
อ่าน "5 สัญญาณบ่งบอกว่าตู้เย็นของคุณน้ำยารั่ว" เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.coldersolution.co.th/posts/2022/06/Freezer/
แค่นี้คุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวได้อย่างสบายใจ และกลับมาเจอตู้เย็นที่พร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมรักษาความเย็นตลอดหน้าร้อนอันยาวนานแล้วค่ะ
𝗖𝗼𝗹𝗱𝗲𝗿 𝗦𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 ขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดช่วงเทศกาลหยุดยาวนี้ เดินทางปลอดภัย ห่างไกลโรคภัย พร้อมกลับมาทำงานด้วยพละกำลังทั้งกายและใจ พบกับสินค้าของเราที่พร้อมจัดส่งอีกครั้งหลังเทศกาลสงกรานต์ในวันที่ 17 เมษายนนะคะ 💗
เย็นอย่างมีคุณภาพกับ 𝗖𝗼𝗹𝗱𝗲𝗿 𝗦𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 🆒
🚚 #พร้อมส่งน้ำยาแอร์ ทั่วประเทศ
📍 บริการทั้งขายปลีกและขายส่ง
📍 ทุกขนาด สำหรับอุตสาหกรรม ปรับอากาศ และทำความเย็นทุกประเภท
ติดต่อเรา :
Line id : @Colder หรือคลิก : https://lin.ee/VEnKS4M
#น้ำยาแอร์ #สารทำความเย็น #Refrigerant #เติมน้ำยาแอร์ #น้ำยาแอร์บ้าน #จำหน่ายน้ำยาแอร์ #น้ำยาตู้เย็น
โฆษณา