28 เม.ย. เวลา 00:38 • การศึกษา
สำหรับเราเราคิดว่าภาษาไทยสำคัญมาก โดยเฉพาะการสื่อสาร ถ้าเราพูดผิดก็จะตีความหมายไปอีกแบบ
ส่วนตัวเราเป็นคนลาวอยากเรียนรู้ภาษาไทยให้ได้ดีและเขียนภาษาไทยให้เก่งเพราะเรามาเรียนที่นี่แต่กลับพูดภาษาไทยไม่ชัดเพราะฉะนั้นเราคิดว่าภาษาสำคัญที่สุดโดยเฉพาะการพูด การเขียน และการอ่าน จนไปถึงการสื่อสาร คือมันสำคัญสุด.
1
โฆษณา