30 เม.ย. เวลา 09:48 • ความคิดเห็น
ถ้าเพื่อนลำบากแล้วสามารถคืนเราได้ก็ให้ค่ะ
แต่ถึงจะลำบากไม่ลำบากยังไง เราก็ไม่ให้ เราให้เขาด้วยความสงสาร แต่เขาไม่สงสารเรา คือส่วนใหญ่ไม่ใส่ใจที่จะคืนค่ะ ถ้าไม่ทวงก็ไม่ให้ เราก็รู้สึกอายที่จะต้องไปทวงตังค์ของตัวเอง และเพื่อนรักมาเป็นสิบๆปีตัดกันได้เพราะเงินเพียงเล็กน้อยค่ะ ดีที่สุดไม่ให้เลยดีกว่าเพื่อรักษาหลายๆอย่าง ทุกคนมีภาระของตัวเองค่ะ เราต้องช่วยเหลือตัวเอง
โฆษณา