1 พ.ค. เวลา 03:26 • ดนตรี เพลง

10 เพลงเร็วสุดฮอต ของ "คริสติน่า อากีล่าร์"

ที่จะพบใน (คริสติน่า Super Boxset) พรีเมี่ยมคอลเลกชั่นครั้งประวัติศาสตร์ ฉลอง 40 ปีแกรมมี่ อย่างแน่นอน
**คลิ้กสั่งเลย>> http://m.me/210462218808498
📼 พูดอีกที
เพลงแดนซ์แห่งชาติระดับตำนาน ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย ยังคงได้รับความนิยมในหมู่นักเต้นอยู่เช่นเคย ด้วยกลิ่นอายดนตรียุค 60s เติมลูกเล่นในจังหวะเพลงและเสน่ห์ท่าเต้นภาษามืออันเป็นเอกลักษณ์ แค่เพียง intro ขึ้น ความสนุกก็ตามมา นับเป็นเพลงฮิตทรงอิทธิพลที่ขาดไม่ได้ในวงการเพลงบ้านเรา และทุกเวทีของ คริสติน่า อย่างแท้จริง
📼 ประวัติศาสตร์
เพลงแดนซ์ขึ้นหิ้ง ที่คงความขลังตามชื่อเพลง ”ไม่มีใครเป็นผู้นำ ไม่มีใครเป็นผู้ตาม“ เป็นเพลงแห่งการเรียกร้องสิทธิความเท่าเทียมเพลงแรกๆในบ้านเรา กลายเป็นเพลงที่ถูกใช้ในหลายๆงาน ด้วยซาวด์เพลงที่มีพลัง เร้าใจ คำร้องที่จุดประกายความคิดให้หลายๆคน เป็นเพลงเต้นรำที่มีความหมาย เต้นก็ได้ ฟังก็ดี นานแค่ไหนก็ยังทันสมัย
📼 ไม่ยากหรอก
เพลงฮิต 60 Tracks เพลงแรกที่เคยกวาดกระแสนิยมสูงสุดในยุคมาแล้ว จัดว่าเป็นเพลงเร็วที่มีความใส่ใจในรายละเอียดในทุกขั้นตอน ทั้งในภาคดนตรีและคำร้อง รวมถึงเทคนิกการร้อง “ฮืมม…ม่าย…อ่ะ” ก่อนจะกลายเป็น ท่อนเอกลักษณ์ของเพลง ที่ถูกจดจำจนถึงวันนี้ กลายเป็นแทร็กเปิดตัว ที่ถูกใช้ในงานโชว์เพิ่มความอลังการของหลายๆเวทีอีกเช่นกัน
📼 พลิกล็อค
เพลงแดนซ์ที่มักถูกใช้ในหลายๆโอกาส ด้วยเนื้อร้องที่สื่อถึงเรื่องที่ผิดคาด ตรงข้ามกับสิ่งที่คิดไว้ กลายเป็นเพลงฮิตกระแสดีตั้งแต่เปิดตัว โดยเฉพาะท่อน “อ๋าาาาาาห์” คำปิดท้ายเพลงที่ลากเสียงยาว จนเป็นท่อนฮิตติดหู เรียกว่าโดนใจชาวแดนซ์ยุค 90s อย่างจัง เป็นหนึ่งใน Playlist เพลงเร็วของคริสติน่า ที่ขาดไม่ได้จริงๆ
📼 ไปด้วยกันนะ
“ใครจะไปยกมือขึ้น” คำพูดที่ถูกใช้อยู่เป็นประจำ เป็นคำที่ register เวลาจะชวนกันไปไหน เมื่อคำนี้ดังขึ้น เสียงกรี๊ดและความสนุกสนานจะตามมาโดยอัตโนมัติ ด้วยซาวด์ที่ไม่เคยล้าสมัย คำร้องที่มีเสน่ห์ดูออดอ้อน ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก ที่เพลงนี้ยังถูกนำมาร้องเพิ่มสีสันความสนุกสนานในทุกเวทีอีกเช่นกัน รวมถึงถูกศิลปินท่านอื่นๆหยิบยืมมาร้องบ่อยๆเช่นกัน
📼 จริงไม่กลัว
เพลงแดนซ์สร้างชื่อให้ คริสติน่า โด่งดังในระดับนานาชาติ สร้างสถิติคนไทยคนแรกที่คว้ารางวัล MTV ที่มาจากเสียงโหวตจากคนทั้งทวีปเอเชียมาแล้ว ด้วยซาวด์เอฟเฟ็กต์ในยุคแรกเริ่ม ผสมผสานท่าเต้นที่แปลกแหวกแนว ใส่ความเซ็กซี่เข้าไปเป็นเสน่ห์ในเพลง นับเป็น Combination ทางดนตรีที่กลมกล่อม สะกดทุกสายตา เป็นอีกหนึ่งในคลังเพลงแดนซ์ที่ขาดไม่ได้ในทุกเวที
📼 อย่ามองตรงนั้น
เพลงเร็วที่มีความหมายชวนให้คิด และทำให้หลายคนรู้จัก “จับปิ้ง” แฟชั่นคอสตูมของอัลบั้มนี้จนดังเปรี้ยงตั้งแต่วางแผง สร้างกระแสสวนทางพิษเศรษฐกิจ ด้วยจังหวะดนตรีที่ปลุกเร้าและมีความเซ็กซี่ จึงเป็นเพลงเต้นมันส์ๆก็ได้ ใช้ทำโชว์ก็ดี กลายเป็นเพลงเซ็กซี่แดนซ์ที่หลายคนโปรดปราน
📼 รออีกนิดนึง
เพลงวาไรตี้ป๊อปกลิ่นอายละติน ที่มีความลงตัวของ Tempo เสน่ห์ของเพลง คือ ท่อน Solo และ ท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ แถมยังขึ้นแท่นเพลงแรกๆที่มีความหมายเกี่ยวกับการรอคอย เป็นเพลงที่ถูกปากทั้งคำร้องและทำนอง ใน Playlist เพลงมันส์ๆของติ๊นา ต้องมีเพลงนี้เสมอ
📼 นินจา
เพลงแดนซ์แจ้งเกิด ที่เปิดทางสู่ความเป็น ควีน ออฟ แดนซ์ ของ คริสติน่า บนเส้นทางในวงการเพลงบ้านเรา ด้วยทำนองและคำร้องที่แปลกแหวกแนวกว่าใคร ฉีกกระแสในอุตสาหกรรมเพลงขณะนั้น ด้วยทั้งสไตล์การร้องและคอสตูมที่ไม่เคยมีใครจัดเต็มแบบนี้มาก่อน จนได้รับกระแสตอบรับถล่มทลาย Ninja สาว จึงเป็นชื่อที่ถูกขนานนามให้ตั้งแต่นั้น และเพลง นินจา จะยังคงเป็นเพลงเต้นรำที่อยู่คู่นักร้องที่ชื่อ คริสติน่า อากีล่าร์
📼 เสียใจเสียฟอร์ม
เพลงแดนซ์กลิ่นอายฟังก์ ที่มีเนื้อหาเข้มข้น คำร้องดุดัน ด้วยตัวเพลงที่มี Groove เท่ๆ ใช้เทคนิกลากเสียงและปิดคำด้วยเสียง signature ติ๊นา จนทำให้เพลงมีเสน่ห์น่าฟังและชวนให้ขยับท่าทางตามทำนอง เป็นเพลงแดนซ์แกรนด์ๆสไตล์ตัวแม่ ที่ไม่พลาดจะร้องสักครั้งในทุกคอนเสิร์ต
📌 ติดตามสกู๊ปพิเศษ 40 ปี แกรมมี่ LEGENDARY 01 CHRISTINA Part.2
ได้ในวัน เสาร์ที่ 4 พ.ค. 2567 เวลา 10:09
LIMITED PREMIUM edition ผลิตเพียง ⚠️ 999 ชุดเท่านั้น!! ⚠️
❤แฟนเพลงแกรมมี่ และคนรักคริสติน่า อย่าพลาดนะคะ 😊
ติดตามมิวสิคซุปเปอร์สตาร์ได้ในทุกช่องทาง
#musixsuperstar
FB | IG | Tiktok | X | Blockdit
#คอลเลกชั่นฉลองครบรอบ40ปีแกรมมี่
#ครบรอบ40ปี #GMMGrammy #40years #แกรมมี่ #Music #Thaimusic
#ตำนานศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของไทย
#ChristinaAguilar #คริสติน่าอากีล่าร์
#THELEGENDARYSUPERSTARSERIES #ซุปเปอร์สตาร์ #ไม่เคยมีมาก่อน
#พรีเมี่ยมหรูหรา #สมบูรณ์แบบที่สุด #จำนวนจำกัด #ครั้งแรกและครั้งเดียว
โฆษณา