27 พ.ค. เวลา 05:00 • ความงาม
ISOPTIK

" แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ของ ISOPTIK ใส่แล้ว สายตารู้สึกดี มุมมองกว้างสบายเหมือนไม่ได้ใส่แว่นค่ะ "

คำยืนยันจากผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK : คุณ นงลักษณ์ พนาพุฒิกุล - ประกอบธุรกิจส่วนตัว จำหน่าย เคมีไฟเบอร์กลาส
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5556
 
" ดิฉันชื่อ นงลักษณ์ พนาพุฒิกุล อายุ 61 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว ขายเคมีไฟเบอร์กลาส มองจอคอมพิวเตอร์ใช้ไม่เยอะ แต่ว่าเขียนหนังสือเยอะ ทำบัญชี พออายุ 40 เริ่มรู้สึกว่าต้องเพ่ง มองไม่ค่อยชัด ก็เลยไปวัดสายตา พบว่ามีสายตายาวระยะไกล สายตาเอียง และสายตายาวตามอายุ ก็ใส่แว่นโปรเกรสซีฟมาตลอด แต่มุมมองไม่ได้กว้างมาก ถ้าเราเอนนิดหนึ่งก็มองไม่ได้แล้ว
จนวันหนึ่งเห็นโฆษณาแว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวดของ ISOPTIK แล้วก็สนใจ ตัดมาใส่แล้ว รู้สึกว่าเบา สายตารู้สึกดี มุมมองกว้างสบายเหมือนไม่ได้ใส่แว่นค่ะ ใช้แบบเลนส์เปลี่ยนสีได้ด้วย เวลาเจอแดด เราก็ไม่ต้องกลัวเรื่องแดด
ก่อนที่จะมาทำแว่นที่ ISOPTIK ไปตรวจสุขภาพตา จักษุแพทย์บอกว่า ตาเริ่มเป็นต้อหิน ก็เลยอยากจะได้แว่นดีๆ จากเคยตาแห้ง หยอดน้ำตาเทียม พักนี้ก็ไม่ต้อง รู้สึกดีขึ้น คุ้มมากเลยค่ะ
เราประหยัดอย่างอื่นแล้วมาใส่แว่นโปรเกรสซีฟดีๆ ดีกว่าค่ะ เพื่อสายตาของเรา เพราะว่าทุกคนจะมองข้ามว่า ไม่ไปหาหมอตา หาแต่อย่างอื่น ทานแต่ยาอย่างอื่น แต่ไม่ได้คำนึงถึงเรื่องตา สำหรับตัวดิฉันนะคะ คิดว่าการรักษาตามีประโยชน์มาก
ที่ ISOPTIK บริการหลังการขายดีมาก จะคอยโทรตาม โทรสอบถามว่าใช้งานได้ดีไหม แล้วเราก็สามารถเข้ามาปรับได้ตลอดเวลา ทำให้เรารู้สึกว่าดูแลตัวเองได้ดีขึ้น ใส่ใจตัวเอง เพราะว่าแม้แต่ทุกคนที่ร้าน ISOPTIK ยังดูแลเราเลย เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ ค่ะ "
--- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ---
📍 จองคิวทำนัดตรวจวัดสายตา LINE ID : @isoptik คลิก https://line.me/R/ti/p/%40isoptik
📱 เช็คคิวทำนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711
📞 สายด่วน ปรมาจารย์โบบิ : 097-454-9944
🚚 แผนที่เดินทาง Google Map คลิก : https://is.gd/isoptikmap
⏳ เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไอซอพติกมากกว่า 230 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
🏆 ศูนย์แว่นตาไอซอพติกได้รับรางวัล Premium Products of Thailand 2015
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/interview/bobi/809
โฆษณา