1 พ.ค. เวลา 07:00 • ไลฟ์สไตล์

คู่มือดูแลใจฉบับคนทำงาน

🖊วันแรงงานนี้ Psycholism ชวนคนทำงานมาเรียนรู้วิธีสังเกตตนเอง ว่าเรากำลังเครียดเกินไปแลต้องหาเวลาพักใจแล้วหรือเปล่า พร้อมวิธีการดูแลตนเองเบื้องต้นเพื่อให้เรารับมือกับความเครียดจากที่ทำงานหรือด้านอื่น ๆ ในชีวิตก่อนความเครียดจะกัดกินเรา
⚠️หากเราเห็นสัญญาณใดสัญญาณหนึ่งอย่างชัดเจน เราอาจต้องเริ่มเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานคนนั้น หรือถ้าเราเป็นคนที่มีอาการเหล่านี้ การระบายเรื่องราวที่ทุกข์ใจให้กับคนที่เราไว้ใจในชีวิตฟัง อาจช่วยบรรเทาความรู้สึกที่กำลังเกิดขึ้นนี้ได้
และนี้คือ 10 สัญญาณเคือนและ 10 วิธีการในรับมือกับความเครียดจากการทำงานหนักของทุกคน หากใครอ่านแล้วชอบวิธีไหน หรือมีวิธีอื่น ๆ มาแลกเปลี่ยนกัน Psycholism อยากทราบความเห็นของทุก ๆ คน สุขสันต์วันหยุดจากวันแรงงาน ที่แอดไม่ได้หยุดจ้าาาาา 😀
โฆษณา