1 พ.ค. เวลา 15:05 • นิยาย เรื่องสั้น
นนทบุรี

เรื่อง:ชีวิตที่ใกล้ความจริงแต่กลับมาจุดเริ่มต้น

ปล. เรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อจากนี้จะมีเนื้อหาที่แสนเศร้า
ใครที่sentsativeโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
มีเด็กสาวคนนึงเธอนั้นมีชื่อว่า‘ลาเวน’เธอนั้นได้เกิดมาด้วยพรสววณค์ต่างๆทั้งการร้องเพลง,วาดรูป,หรือว่าเธอนั้นจะได้คิดที่จะทำอะไรก็ตามเธอก็ทำได้หมดแต่น่าเสียดายที่เธอได้เกิดมาในบ้านที่พ่อแม่ไม่รักกัน ซึ่งนั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอเพราะเธออย่างมีผู้ให้ความรักอีก2คนก็คือยายกับตาของเธอ.....เธอนั่นได้ทุกเลี้ยงดูประคบประงมและถูกเอ็นดูจากคุณตาและคุณยายถึงพ่อแม่จะทะเลาะกันตบตีกัน
จนเธอโดนลูกหลงจากพ่อเธอนั้นก็จะได้ตากับยายค่อยปลอบอยู่เสมอเธออาจจะดูเป็นคนที่อดทนและเข้มแข็งมาตลอดจนกระทั่งเส้นทางชีวิตดูเหมือนจะชอบเล่นเกมกับเธอเป็นอย่างมาก
มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอไม่อยากนึกถึงคือคุณตาได้จากไป......ทั้งลาเวนและคุณยายเสียใจเป็นอย่างมากเพราะต่อจากนี้คนที่จะฮีลใจกันต่อไปเหลือเพียง2คน...เธอได้พูดกับคุณยายไว้ว่าหนูอยากให้คุณยายอยู่กับหนูนานๆนะคะยายไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งยิ้มให้เบาๆแล้วลูบหัวลาเวนอย่างอ่อนโยน
และระยะเวลาได้ผ่านมาจนลาเวนอายุครบ 5 ขวบ
ลาเวนได้เข้ารรเตรียมอนุบาลเธอรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเธอได้คุยกับคุณยายว่า“หนูจะมีเพื่อนเยอะๆไหมคะ”คุณยายตอบว่าต้องมีอยู่แล้วสิจ๊ะเพราะหนูลาเวนเป็นเด็กที่น่ารักไงล่ะ...พร้อมกับลูบหัวลาเวน..ลาเวนเข้าห้องได้แล้วจ๊ะคุณยายพูด...ค่ะ!!:>ลาเวนเปร่งเสียงด้วยความดีใจ
ฉันจะต้องมีเพื่อนให้ได้เลย😄.......เธอได้เข้าหาเพื่อนทั้งชั้นอนุบาลแต่ไม่มีใครอยากเป็นเพื่อนกับเธอเลยด้วยบุกคลิกที่ดูเหมือนผู้ใหญ่และดูเงียบๆๆจนมีแต่คนกลัวเธอแต่มีเด็กสาวคนนึงชื่อเดซี่เธอได้เข้ามาทักทายด้วยความเเจ่มใส
้่
โฆษณา