2 พ.ค. เวลา 08:45 • ความคิดเห็น
การเข้าใจตนเอง การทำให้หัวใจและร่างกายกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ผมเพิ่งโดนเจ้านายไล่ออกกระทันหัน รองานใหม่และอารมณ์ความคิดลบยังควบคุมไม่ได้บางครั้งเกิดการpannic กลัวที่ๆคนเยอะการเข้าสังคม ระแวงทุกคนไปหมด
คำถามนี้ถูกลบ
จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยเจอสถานการณ์ที่คล้ายๆ กัน ช่วงแรกๆเราจะดิ่ง อาจจะถึงขั้นโทษตัวเองว่าเราดีไม่พอ เก่งไม่พอใช่ไหม ทำไมต้องเป็นเรา คำถามจะวนเวียนอยู่แบบนั้น เริ่มแรกตั้งสติ มีระยะเวลาให้กับความเสียใจ จะ 1 อาทิตย์ 2 อาทิตย์ก็ว่ากันไป ต่อมาเราจะต้องไม่โทษตัวเองเปลี่ยนมุมมองกับเรื่องที่เจอ เช่น เราอาาจะไม่เหมาะกับสังคมการทำงานแบบนี้ หรือนี้คือเวลาที่เราจะได้เรียนรู้ เปิดโลกไปกับอะไรที่เรายังไม่รู้ หรือ การเปลี่ยนแปลงได้มาถึงแล้ว และต่อมาคือมองหาโอกาสใหม่ๆ เช่นหางานใหม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา