13 พ.ค. เวลา 03:16 • ครอบครัว & เด็ก

รีวิวนิทาน: แม่หนูอยู่ไหน

✨หลังจากที่ไม่ได้รีวิวนิทานซะนาน วันนี้มัมมี้มาแนะนำหนังสือนิทานน่ารักๆ อีกเล่มค่ะ คราวนี้เป็นเรื่อง "แม่หนูอยู่ไหน"
✨ต้องบอกว่าเล่มนี้เป็นอีกเล่มที่สนุกและน่าติดตามมากๆ ค่ะ🐻 เป็นเรื่องราวของเจ้าหมีน้อยที่ตื่นจากนอนกลางวันมาแต่ไม่เจอแม่ จึงออกตามหาแม่ เรื่องมีเพียงเท่านี้ แต่ภาพประกอบในแต่ละหน้าน่าอ่านมาก🎨 เหมือนกำลังพาพวกเราเดินตามหาแม่ไปพร้อมๆ กับเจ้าหมีน้อย ทีละหน้าๆ อย่างเพลิดเพลิน ผ่านสถานที่ต่างๆ ออกกจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง พบเจอสัตว์ต่างๆ มากมาย ลุ้นตลอดทางว่าคนนั้นจะใช่แม่รึเปล่า?
✨แรกๆ มีคำถามในหัวตลอดว่าแม่ไปไหนนะ 🐻มีอารมณ์ร่วมไปกับลูกหมีที่แม่หายไป ถ้าเราเป็นลูกหมีก็คงใจหายเหมือนกัน อยากตามหาแม่ให้เจอ แต่ในใจก็คิดว่าแม่ไม่น่าไปไหนไกล
🌈ภาพประกอบในเล่มสวยงามน่าอ่าน ที่สำคัญคือแต่ละหน้ามีรายละเอียดในภาพเยอะมากตามสไตล์นิทานญี่ปุ่น อ่านรอบเดียวเก็บรายละเอียดไม่หมดค่ะ ต้องอ่านหลายๆ รอบ มัมมี้ว่าเด็กๆ อ่านแล้วต้องชอบแน่ๆ และต้องถามตลอดว่านี่คืออะไรครับแม่ ตัวนั้นทำอะไรอยู่เหรอครับ ทำไมคนนี้อยู่ตรงนี้ ฯลฯ นับว่าเป็นการอ่านที่สานความสัมพันธ์ของแม่กับลูกได้ดีจริงๆ😁
✨ตามหาแม่ตั้งนาน สุดท้ายลูกหมีก็ไปเจอแม่ที่เดิมนั่นแหละ ตรงที่ตื่นนอนครั้งแรก 😄 เป็นนิทานที่จะสอนลูกได้ว่าถ้าหลงทางหรือหาพ่อแม่ไม่เจอ ให้ใจเย็นๆ แล้วรออยู่ที่เดิม เพราะพ่อแม่มักจะไม่ทิ้งเราไปที่อื่น
🎯พิกัดหนังสือ: https://s.lazada.co.th/s.MatR3?cc
===============================
ติดตาม มัมมี้พาไป ในช่องทางต่างๆ ได้ที่
===============================
โฆษณา