4 พ.ค. เวลา 02:33 • ความคิดเห็น

ครั้งหนึ่ง ผมได้คุยกับพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาชอบการแต่งตัวมาก และแต่งตัว ดูดีเป็นประจำทุกวัน

ผมจึงเอ่ยถามว่า ทำไมพี่แต่งตัวสวยทุกวันเลยครับ
พี่เขาตอบว่า เป็นการให้เกียรติตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในสังคมเเบบไหน ก็ตาม
เพราะครั้งแรกที่คนอื่นเห็น เขาจะตัดสินเราในใจ ไปแล้ว บางครั้งบางคน เขาตัดสินใจคนที่ภายนอก
ดังนั้น การแต่งตัว ก็เป็นการบ่งบอก ถึงตัวตนเราก็ได้
ผู้อ่าน มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ
* แสดงความคิดเห็นได้ครับผม *
โฆษณา