6 พ.ค. เวลา 03:29 • ปรัชญา

Balance #พอเพียง

ชีวิตก็เหมือนกับการปั่นจักรยาน
ต้องรักษา #Balance ให้ดี...
มันถึงจะวิ่งไปข้างหน้าได้
- Albert Einstein
Balance แปลว่า สมดุล
Life Balance ก็คือ ชีวิตสมดุล (สมชีวตา)
ซึ่งหมายความว่า...#พอเพียง นั่นเอง
#อ่านหนังสือ บ้างหนา...อย่ามัวฟัง #หมาเห่า
เพราะถ้าได้ยินหมาเห่า แสดงว่าเฮายังไม่ขึ้นบิน
เราบังคับ ลม ไม่ได้...
แต่เราควบคุมเครื่องบินได้
เรา บังคับ ลมปากใครไม่ได้
แต่เราควบคุมความคิดเราได้ ...
กัปตันเปา
#ข้อคิดชีวิตติดปีก #กัปตันเปา #ความสำเร็จ #WealthMeUp
โฆษณา