6 พ.ค. เวลา 09:50 • ความคิดเห็น

หนุ่มจีนจบชีวิต ทำงานอดมื้อกินมื้อเปย์แฟนหลายล้าน สุดท้ายแฟนนอกใจ คำพูดสุดท้าย อยากกินแมคโดนัลด์

ข่าวนี้กำลังเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงที่จีน เมื่อหนุ่มจีนวัย 21 ปี ตัดสินใจจบชีวิต หลังจากโดนแฟนสาวนอกใจ หลอกให้ทำงานหาเงินให้มากกว่า 2.5 ล้านบาท
🔥 เรื่องคือมีหนุ่มจีนรายหนึ่งอายุ 21 ปี ใช้นามแฝงว่า ‘แมวอ้วน’ (胖猫) ได้พบรักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านทางออนไลน์ อายุ 27 ปี
🔥 หญิงสาวรายนี้อาศัยอยู่ที่ ‘ฉงชิ่ง’ ในตอนแรกเธอปฏิเสธ ‘แมวอ้วน’ ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอไม่อยากมีรักระยะไกล
🔥 ‘แมวอ้วน’ เดิมเป็นคน ‘หูหนาน‘ แต่เพราะรักจึงยอมย้ายมาอยู่ที่ ‘ฉงชิ่ง’ เพื่อที่จะได้มาอยู่ใกล้ๆกัน หลังจากนั้นทั้งสองจึงตกลงคบหาดูใจกัน
📍 แต่ในระหว่างคบหากัน 2 ปี ทั้งสองมีโอกาสได้เจอหน้าค่าตากันเพียง 2 แค่ครั้งเท่านั้น ถึงอย่างนั้นฝ่ายชาย ‘แมวอ้วน’ ก็หาเงินจากการเล่นเกมส์มาเปย์ให้ฝ่ายแฟนสาวอยู่ตลอด
🔥 ซึ่งจำนวนเงินที่เปย์ให้แฟนสาวมากถึง 2.5 ล้านบาท ซึ่งกว่าจะเก็บเงินได้มากขนาดนี้ ‘แมวอ้วน’ ต้องใช้ชีวิตอย่างประหยัดแบบที่สุด โดยเหตุผลที่ฝ่ายสาวหยิบยกในการขอเงินจาก ‘แมวอ้วน’ คือ ต้องการค่าเช่าห้องบ้าง ค่าเปิดกิจการร้านดอกไม้บ้าง ค่าใช้จ่ายต่างๆบ้าง เป็นต้น
📍 ประหยัดขนาดที่ว่าสั่งอาหารมาทานแต่ละมื้อจะไม่เกิน 10 หยวน (50 บาท) ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ในประเทศจีนที่ค่าครองชีพค่อนข้างสูง เมนูที่ทานก็จะเป็นพวกผักถูกๆ ไม่มีเนื้อ
2
🔥 จนเมื่อเร็วๆนี้หนุ่มจีนวัย 21 ปีหรือ ‘แมวอ้วน’ รายนี้จับได้ว่าตนเองถูกนอกใจ แฟนสาวไปมีผู้ชายคนอื่น จึงรู้สึกเสียใจมากๆ
📍 ที่ผ่านมาตนใช้ชีวิตอยู่อย่างลำบาก เล่นเกมส์เพื่อหาเงินวันละ 11 ชั่วโมง ทานอาหารก็ต้องทานแบบกระเบียดกระเสียน เพื่อหาเงินมาให้แฟนสาวใช้ แต่แฟนสาวกลับนอกใจไปมีชายอื่น
1
🔥 ดังนั้นเค้าจึงตัดสินใจจบชีวิตตนเอง ด้วยการไปกระโดดแม่น้ำ ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตนเอง ยังอุตส่าห์โอนเงินไปให้แฟนสาวอีก 6.1 หมื่นหยวน หรือราว 3 แสนห้าหมื่นบาท พร้อมทั้งข้อความกำกับว่า ‘เต็มใจให้เงินนี้’
4
ชาวเน็ตหลั่งไหลซื้อแมคโดนัลด์ไปวางที่สะพาน
📍 ทันนี้ที่ข่าวนี้แพร่ออกไปในโซเชียล ก็กลายเป็นข่าวดัง ไวรัลทันที ชาวเน็ตจีนต่างสงสาร และเห็นใจ ‘แมวอ้วน’ มากๆ ที่ถูกคนรักหลอกให้หาเงิน ใช้ชีวิตแบบลำบาก
1
📍 และเกิดเป็นกระแสมีคนจีนจำนวนมากสั่ง ‘แม็คโดนัลด์’ นำไปไว้ที่บริเวณสะพานที่ ‘แมวอ้วน’ จบชีวิต อย่างล้นหลาม ไรเดอร์วิ่งส่งอาหารนำไปวางที่สะพานกันอย่างคึกคัก เพื่อหวังอยากให้เค้าได้ทาน
🔥 ทั้งนี้เพราะเค้าได้เขียนในโปรไฟล์ส่วนตัวว่า “ไม่อยากกินผัก อยากกินแมคโดนัลด์” ซึ่งสื่อให้เห็นว่าที่ผ่านมา เพื่อที่จะเก็บเงินให้แฟนสาว แม้แต่แมคโดนัลด์ยังไม่มีโอกาสจะได้กิน
บรรดาแมคโดนัลด์ ที่ชาวจีนซื้อมาวางที่สะพานเกิดเหตุ หวังอยากให้ แมวอ้วน ได้ทาน
อ่านข่าวนี้แล้วหดหู่มากๆค่ะ น้อง ‘แมวอ้วน’ แอดมินเห็นรูปแล้ว หน้าตาดีด้วยนะคะ อนาคตยังอีกไกลเลย 🥹 ผู้หญิงโหดร้ายมากค่ะ
1
📍 นอกจากนี้ยังมีดราม่าจากการที่ชาวจีนซื้อ แมคโดนัลด์ อาหาร ดอกไม้ไปวางที่สะพาน ทั้งนี้เพราะไรเดอร์บางคนส่งอาหารกล่องเปล่า วางดอกไม้ถ่ายรูปให้คนสั่งดู หลังจากนั้นเก็บกลับมาขายต่อ 🥺
โฆษณา