20 พ.ค. เวลา 04:45 • ครอบครัว & เด็ก

รีวิวนิทาน: น้องหมีเล่นกับพ่อ

🎵🎶เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว...🎶🎵
🌈วันนี้มัมมี้มาแนะนำหนังสือนิทานอีกแล้วค่ะ คราวนี้เป็นเรื่อง ✨#น้องหมีเล่นกับพ่อ 🐻 เล่มนี้เป็น 𝘽𝙚𝙨𝙩 𝙊𝙛 𝙏𝙝𝙚 𝙒𝙤𝙧𝙡𝙙 - #หนังสือดีที่เด็กทั่วโลกรัก ❤️ เพราะอะไร มาดูกัน!
✨นิทานเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของพ่อหมีที่เล่นกับลูกหมี🐻 เป็นเรื่องใกล้ตัวเด็กๆ มากค่ะ ภาพสวย เนื้อเรื่องเรียบง่าย ใช้คำสั้นๆ ประโยคสั้นๆ มีเพียงไม่กี่หน้า แต่สะท้อนแง่มุมสำคัญของการเล่นกับลูกค่ะ
“การเล่น” เปรียบเสมือนภาษาสากลที่เด็กทุกคนเข้าใจ ผ่านรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และการสัมผัส เด็กๆ เรียนรู้โลก เรียนรู้ความสัมพันธ์ เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน ผ่านการเล่นที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น
🐻ในเรื่องนี้ "พ่อหมี" เป็นตัวแทนของ พ่อ หรือ แม่ หรือ ผู้ใหญ่ที่เลี้ยงดูใกล้ชิดกับเด็กๆ
❤️“หัวใจสำคัญของการเล่นกับลูก”❤️ ไม่ได้อยู่ที่ของเล่นราคาแพง แต่เป็น “การมีอยู่” ของพ่อแม่ โดยการให้เวลา ให้ความใส่ใจ เอาตัวเองลงไปเล่นกับลูก
✨บางครั้งก็ไม่ต้องมีอะไรมากค่ะ แค่นอนกอด กลิ้งไปมา หรือปล่อยให้ลูกปีนบนหลัง ไต่บนขาหรือบนตัว แค่นี้เด็กก็สนุกแล้ว การเล่นกับลูกง่ายๆ แบบนี้ ช่วยสร้างสายใยความผูกพันระหว่างพ่อแม่กับลูกได้ค่ะ
เล่มนี้อ่านแล้วหมดแรงไวมาก เพราะต้องพาเล่นตามน้องหมีในทุกๆ หน้า (ไม่เล่นไม่ได้ค่ะ ไฟท์บังคับ😅) เป็นเล่มที่อ่านแล้วได้ยินเสียงหัวเราะเยอะที่สุด เหนื่อยที่สุด สนุกที่สุด
เป็นทั้งพ่อหมี🐻 เป็นทั้งม้า🐎 เป็นทั้งเครื่องบิน✈️ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว...
เชื่อเถอะค่ะว่า “พ่อแม่” เป็นของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับลูก เพราะพวกเราสามารถเป็นได้ทุกอย่างสำหรับลูก❤️
🎯พิกัดหนังสือ: https://s.lazada.co.th/s.McbVY?cc
===============================
ติดตาม มัมมี้พาไป ในช่องทางต่างๆ ได้ที่
===============================
โฆษณา