8 พ.ค. เวลา 00:50 • ความคิดเห็น
ชีวิตดีขึ้นได้จากหลายอย่าง การสวดมนต์ก็อาจช่วยได้บ้าง เป็นความจริงที่ว่าสำหรับผู้ที่มีความเชื่อ มีศรัทธาในศาสนา การสวดมนต์ การรำลึกถึงความสูงส่งในศาสนาทำให้จิตใจเราดีขึ้นได้ สงบลงหากวุ่นวายอยู่ ใจเย็นขึ้น หรือตอนเป็นเด็กมันสามารถทำให้เราหายกลัวผีได้
ครับ! เมื่อใจผ่องใส ย่อมชักพาให้ชีวิตเราผ่องใสตามไปด้วย เพราะ ใจเป็นแหล่งพลังในการขับเคลื่อนการใช้ชีวิต เพราะ "ทุกอย่างเกิดจากใจ"
แต่อย่างไรก็ตาม การสวดมนต์เฉยๆ ผมว่ามันคงไม่ทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนแปลงไปมากนัก หากเราไม่ลงมือทำมันดั่งใจเราตั้งปณิธานไว้
โฆษณา